Quảng cáo

Giá trị chuyển nhượng của Neymar giảm khó tin sau 6 tháng

Thứ ba, 11/06/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Neymar đang phải trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình ở mùa này.

VIDEO: Neymar bật khóc sau khi dính chấn thương

Neymar gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017 với mức phí kỷ lục thế giới lên tới 222 triệu euro và ghi 19 bàn sau 20 lần ra sân ở Ligue 1 ngay trong mùa giải đầu tiên tại câu lạc bộ mới. Đến tháng 1 năm nay, tờ Marca của Tây Ban Nha vẫn tuyên bố Neymar trị giá khoảng 197 triệu euro, chỉ giảm nhẹ so với số tiền mà PSG đã bỏ ra.

neymar, neymar chấn thương, neymar hiếp dâm, psg, brazil, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 11/6

Tuy nhiên, Trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES, chuyên phân tích cung cấp giá trị ước tính của các cầu thủ đã tiết lộ rằng Neymar hiện chỉ có giá trị từ 120 triệu đến 150 triệu euro, giảm lên tới 77 triệu euro kể từ đầu năm.

Có một số lý do được đưa ra cho việc giá trị chuyển nhượng của Neymar bị giảm mạnh như vậy. Mùa này đã chứng kiến ​​Neymar gặp nhiều vấn đề chấn thương hơn, và anh chỉ có thể xuất hiện trong 17 trận đấu ở Ligue 1 và bỏ lỡ phần lớn chiến dịch Champions League của PSG.

Có lẽ quan trọng hơn, vì cựu cầu thủ Barcelona mới đây đã bị buộc tội hiếp dâm một người phụ nữ. Mới đây, tiền đạo 27 tuổi còn bị nhà tài trợ Mastercard bỏ rơi cho chiến dịch quảng cáo mới nhất, Nike và Red Bull cũng đang theo dõi mọi diễn biến của vụ việc này.

neymar, neymar chấn thương, neymar hiếp dâm, psg, brazil, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 11/6

Neymar cũng đã tham gia vào các sự cố ngoài sân cỏ khác, điển hình là hành động đấm một cổ động viên sau trận thua tại cúp Quốc gia Pháp, dẫn đến việc cầu thủ này bị cấm thi đấu ba trận ở mùa giải tới. Đỉnh điểm của sự thất vọng dành cho Neymar đó là cầu thủ này chính thức bị loại khỏi đội hình Brazil tham dự Copa America sau khi dính chấn thương trong trận đấu giao hữu với Qatar mới đây.

>> Xem thêm: Chính thức: Neymar bỏ lỡ Copa America vì chấn thương

>> Xem thêm: Neymar chính thức lên tiếng sau khi bị buộc tội hiếp dâm

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar neymar chấn thương neymar hiếp dâm psg brazil tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT