Quảng cáo

Solskjaer 'dằn mặt' Maguire ngay ngày đầu đặt chân tới MU

Thứ hai, 05/08/2019 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy đã sớm có những động thái 'dằn mặt' ngay khi cậu học trò mới chân ướt chân ráo đặt chân đến Man Utd.

VIDEO: Tài năng của Maguire

Harry Maguire đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng, chỉ còn chờ kiểm tra y tế để chính thức là người của Quỷ đỏ. Cập bến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỉ lục cùng đãi ngộ ấn tượng, Maguire với tư cách hậu vệ đắt giá nhất thế giới vẫn phải dè chừng Solskjaer, đặc biệt sau khi nghe những lời 'dằn mặt' từ ông thầy người Na Uy.

"Maguire sẽ không nghiễm nhiên có được 1 vị trí chính thức, cậu ấy cần phải cố gắng như những người khác. Tôi vẫn sẽ sử dụng những công thần và các cầu thủ trẻ, ở đây (MU) không cái tên nào được ưu tiên hơn cả" - Solskjaer trả lời khi được hỏi về việc sử dụng tân binh đắt giá.

MU, tin tức MU, chuyển động MU, lịch thi đấu MU, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hè 2019

Đó không chỉ là lời nói suông. Mới đây, chiến lược gia 49 tuổi đã chính thức chọn 1 công thần của đội là Ashley Young làm thủ quân thay vì những cái tên có sức ảnh hưởng về chuyên môn như De Gea hay Pogba.

Nói là vậy, nhưng với chuyên môn và sự chuyên nghiệp vốn đã được thể hiện từ CLB cũ Leicester và đội tuyển Anh, Harry Maguire hứa hẹn sẽ là một điểm tựa vững chắc cho hàng thủ vốn mỏng manh của MU. Người hâm mộ cũng kì vọng ngôi sao sinh năm 1993 sẽ là 1 "Rio Ferdinad mới" trong tương lai.

Nhiều khả năng, Maguire sẽ ra mắt CĐV Quỷ đỏ ngay trong trận đối đầu Chelsea tại vòng 1 Premier League ngày 11/8 tới.

Một thông tin liên quan đến thị trường chuyển nhượng, Manchester Utd đã chính thức đạt thỏa thuận với chân sút đang thuộc biên chế Juventus là Mario Mandzukic. Mọi thủ tục về hợp đồng sẽ chính thức được hoàn thành sớm trong thời gian tới.

>> Hạ Liverpool sau loạt pen định mệnh, Man City giành siêu cúp

>> Ronaldo chính thức ra quyết định về tương lai của Dybala

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU chuyển động MU lịch thi đấu MU lịch thi đấu Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU chuyển nhượng hè 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo