Quảng cáo

Maguire nhận đãi ngộ cực 'khủng' từ MU

Thứ bảy, 03/08/2019 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Maguire đã đạt thỏa thuận sơ bộ với MU, cập bến Old Trafford, trung vệ người Anh sẽ nhận mức đãi ngộ kỉ lục.

VIDEO: Tài năng của Maguire

Theo tờ Sky Sport, MU và Leicester đã đạt thỏa thuận trị giá 80 triệu bảng về thương vụ chuyển nhượng trung vệ người Anh Harry Maguire. Con số này chưa tính kèm các khoản phụ phí về thưởng về thành tích của CLB cũng như cá nhân Maguire.

Với giá trị chuyển nhượng kể trên, Harry Maguire sẽ chính thức vượt qua hậu vệ đắt giá nhất thế giới Virgil Van Dijk - 75 triệu bảng.

Theo thông tin rò rỉ từ Dailymail, MU đã chuẩn bị sẵn một mức lương hấp dẫn dành cho bản hợp đồng bom tấn này. Cập bến Old Trafford, Maguire sẽ được hưởng mức lương dự tính 200.000 bảng/tuần, hơn mức lương hiện tại của anh tại Leicester 70.000 bảng.

Mức lương này thể hiện sự đãi ngộ và trọng vọng mà Quỷ đỏ Manchester dành cho trung vệ của đội tuyển Anh. Không chỉ được tin tưởng sẽ trở thành "hòn đá tảng" tại hàng phòng ngự, Maguire dù mới đến đã nhận mức đãi ngộ ngang bằng các cựu binh Lukaku, Degea (mới đây mới tăng lên 350.000 bảng). Chỉ kém mỗi Pogba, Martial, Rashford...

Còn tại mặt bằng hàng phòng ngự, tân binh Maguire dù mới đến đã là người hưởng lương cao nhất. Người nắm giữ kỉ lục cũ này là Ashley Young - 110.000 bảng/tuần.

Maguire hiện tại đã bị loại khỏi đội hình giao hữu của Leicester, anh sẽ sớm có buổi kiểm tra ý tế tại đội bóng mới vào 2 ngày cuối tuần sắp tới. Thậm chí, Maguire hoàn toàn có thể góp mặt ngay trong buổi tập vào thứ 2 này cùng các đồng đội mới.

>> Huyền thoại MU thử thách 'Ronaldo mới' đá bóng chạm xà ngang

>> Juventus đem lương khủng 'dụ' Lukaku rời MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng hè 2019 tin chuyển nhượng maguire pogba lukaku tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT