Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 5/8: Quỷ đỏ hết kiên nhẫn với Dybala

Thứ hai, 05/08/2019 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đã hết kiên nhẫn với Dybala, David Neres chính thức lọt tầm ngắm MU, Bruno Fernandes vẫn chưa thể đến Old Trafford... Là những tin chuyển nhượng chính của MU ngày 5/8.

VIDEO: Tài năng của Dybala

MU đã hết kiên nhẫn với Dybala

Theo truyền thông từ Italia cũng như Anh quốc, Quỷ đỏ thành Manchester gần như đã đóng toàn bộ yêu cầu dành cho Dybala trong ngày hôm qua. Động thái này giống như một sự bỏ cuộc bởi những yêu sách của cá nhân tiền đạo này cũng như sự nhùng nhằng trong công tác chuyển nhượng của Juventus.

Juventus muốn đẩy Dybala đi nhưng cầu thủ này lại có những lí do riêng chưa thể ra quyết định dứt điểm, hơn nữa, Dybala đòi hỏi mức lương quá đáng so với mặt bằng MU. Một lí do nữa, MU đã đạt được thỏa thuận với đồng đội của Dybala là Mandzukic, do đó, tiền đạo người Argentina không còn là cái tên hấp dẫn đối với Man Utd nữa.

chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2019, Lukaku, Dybala, Mandzukic
Sau Maguire, MU dồn tiền đón sao Ajax

Thương vụ Harry Maguire coi như đã hoàn thành và đây là lúc BLĐ MU dồn thời gian và tiền bạc cho để đẩy nhanh những thương vụ còn lại. Ngoài những mục tiêu quen thuộc như Bruno Fernandes, Savic... Đội bóng chủ sân Old Trafford hướng đến mục tiêu mới là tiền vệ tấn công người Brazil David Neres.

Quỷ đỏ vẫn chờ Bruno Fernandes

Với mức giá 70 triệu bảng đưa ra được cho là đúng với yêu cầu của BLĐ Sporting Lisbon, nhưng MU vẫn ở thế bị động, phải chờ đợi những động thái tiếp theo của đội bóng Bồ Đào Nha.

Ngày hôm qua 4/8, Bruno Fernandes vẫn góp mặt trong thành phần Sporting Lisbon dự siêu cúp Bồ Đào Nha. Ngày anh chuyển đến MU vẫn chưa chính thức được ấn định.

MU đạt thỏa thuận với Mandzukic

MU cuối cùng cũng đạt thỏa thuận sơ bộ với tiền đạo của Juventus, nhưng đó không phải Dybala mà Mandzukic.

Đây là một thông tin khá bất ngờ, tuy nhiên đó lại là sự thật. Tiền đạo 33 tuổi người Croatia đã gật đầu với đề nghị 2 năm hợp đồng (có thể lên 3 năm) cùng mức lương 6 triệu euro/mùa tại đội bóng mới.

>> Solskjaer 'dằn mặt' Maguire ngay ngày đầu đặt chân tới MU

>> MU chọn cái tên CĐV không mong muốn làm đội trưởng mùa tới

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2019 Lukaku Dybala Mandzukic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT