Quảng cáo

Hạ Marseille, Napoli chạy đà thành công trước thềm mùa giải mới

Thứ hai, 05/08/2019 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Napoli đã hoàn thành một mùa giao hữu thử nghiệm đội hình thành công trước Marseille. Còn đội bóng nước Pháp, họ vẫn còn quá nhiều điều phải làm.

Marseille và Napoli đối đầu trong trận giao hữu tại thánh địa Velodrome. Chạm trán những đối thủ chất lượng là cơ hội cho cả Marseille và Napoli rà soát lại đội hình trước khi bước vào mùa giải mới.

Sớm hơn Napoli, Marseille sẽ bắt đầu mùa giải mới vào ngay 10/8 tới và đây sẽ là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Andre Villas-Boas. Trở lại với bóng đá sau 18 tháng nghỉ ngơi, HLV có biệt danh "Mourinho đệ nhị" sẽ có nhiệm vụ đưa con tàu tại thành phố cảng Marseille cập bến trong top 3 (so với vị trí thứ 6 mùa trước). Đó là lời hứa của Boas trong ngày nhậm chức.

Đó là lý do Marseille sẽ thi đấu rất nghiêm túc trước Napoli dù đây chỉ là 1 trận giao hữu.

marseille vs napoli, kết quả marseille vs napoli, video bàn thắng marseille vs napoli, marseille, napoli

Về phía Napoli, đội bóng miền Nam Italia vẫn đang đi đúng hướng dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia lão làng Ancelotti. Trận thắng 3-0 trước Liverpool là một minh chứng cho điều này. Sau nhiều mùa bám đuổi và chỉ có thể về nhì, Napoli sẽ nỗ lực gấp bội trong mùa này cho mục tiêu soán ngôi "Lão bà" Juventus.

Bước vào trận giao hữu cuối cùng, dù vai trò làm khách nhưng Napoli vẫn thể hiện sự lấn lướt nhờ tập thể đã chơi bóng nhiều thời gian với nhau. Những Milik, Insigne hay Merten giúp Napoli sớm chiếm thế trận, và bàn thắng phút 39 của tiền vệ người Bỉ - Dries Merten đã cụ thể hóa lợi thế đó.

Về phía Marseille, họ tỏ rõ sự bất lực dù là đội cần tràn lên tìm bàn thắng, trong suốt hiệp thi đấu thứ hai, các học trò của Villas-Boas không 1 lần tìm thấy mảnh lưới đối phương. Thất thủ 0-1, Marseille bước vào mùa giải mới với quá nhiều "ngổn ngang" cần phải dọn dẹp. Còn Napoli, họ đã sẵn sàng cho mùa Serie A 2019/2020.

>> Hạ Liverpool sau loạt pen định mệnh, Man City giành siêu cúp Anh

>> Ronaldo chính thức ra quyết định về tương lai của Dybala

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
marseille vs napoli trực tiếp marseille vs napoli link trực tiếp marseille vs napoli marseille napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT