Quảng cáo

Liverpool nhận hung tin trước trận siêu cúp Anh

Chủ nhật, 04/08/2019 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận siêu cúp đối đầu Man City tối nay (4/8), Liverpool đã phải nhận tin sét đánh.

VIDEO: Mane kiến tạo tinh tế tại CAN 2019

Liverpool sẽ đối đầu Man City trong trận siêu cúp Anh 2019/2020 diễn ra vào 21h00 tối nay 4/8. Trước cuộc đối đầu định đoạt danh hiệu đầu tiên trong mùa, Liverpool đã phải nhận tin không vui.

Trong trận đấu sắp tới với Man City, Liverpool 99% sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo số 10 - Sadio Mane. Đó là tin đã được HLV Jurgen Klopp xác nhận.

"Mane hiện đang ở quê nhà Senegal sau khi cùng đội tuyển quốc gia kết thúc hành trình tại CAN. Cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng Mane sẽ chỉ góp mặt cùng đội sau ngày 5/8".

Góp mặt cùng đội bóng sau ngày 5/8 đồng nghĩa với việc ngôi sao người Senegal sẽ không thể ra sân thi đấu trong trận siêu cúp Anh sắp tới. Đây có thể nói là sự tổn thất lớn cho Quỷ đỏ vùng Merseyside trước cuộc đối đầu đối thủ nhiều duyên nợ Man City.

liverpool vs man city, trực tiếp liverpool vs man city, trực tiếp siêu cúp anh, liverpool, man city, mane

Cùng vói Mane, Salah cũng là cái tên chinh chiến tại CAN hè vừa qua nhưng đội bóng của ngôi sao Ai Cập đã sớm bị loại từ vòng bảng. Điều này giúp Salah không hao tổn nhiều về thể lực, khác với Mane, người đã cùng đội tuyển Senegal tiến vào đến trận chung kết.

Hai ngôi sao khác cũng lọt vào đến trận chung kết Copa là Alisson và Firmino, tuy nhiên do Copa kết thúc sớm hơn nên cả 2 cầu thủ này vẫn thu xếp được thời gian ít ỏi để nghỉ ngơi trước khi cùng Liverpool bước vào mùa giải mới.

Trận siêu cúp Anh giữa Liverpool và Man City sẽ diễn ra vào 21h00 tối 4/8 (theo giờ Việt Nam). Sau trận đấu này, Liverpool có 5 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận khai màn vòng 1 Premier League.

>> Trực tiếp Liverpool vs Man City: Tìm kiếm danh hiệu đầu tiên

>> Alisson biến thành trò hề vì pha bóng siêu ngớ ngẩn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs man city trực tiếp liverpool vs man city trực tiếp siêu cúp anh liverpool man city mane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT