Quảng cáo

MU đã tìm được người thay Lukaku, trao luôn áo số 9

Thứ bảy, 10/08/2019 08:19 AM (GMT+7)
A A+

MU đã chính thức chọn được cái tên kế thừa trách nhiệm Lukaku để lại ngay trước thềm mùa giải mới.

VIDEO: Highlight MU vs Leeds (Giao hữu)

MU đã trải qua 1 kì chuyển nhượng không trọn vẹn, dù họ tiếp tục khiến thế giới bóng đá phải trầm trồ với hậu vệ đắt nhất thế giới Harry Maguire.

Ngoài 2 hậu vệ Maguire và Aaron Wan-Bissaka, MU chỉ đem về thêm 1 cái tên trẻ trên hàng tiền vệ là Daniel James. NHM dù trông ngóng những cái tên chất lượng như Eriksen, Bruno Fernandes hay Dybala, nhưng không có thêm bất cứ cái tên nào cập bến Old Trafford. Thậm chí họ bán đi trung phong tốt nhất của mình mùa trước, Romelu Lukaku.

MU, Martial, Premier League, lịch thi đấu MU, lịch thi đấu premier league, MU vs Chelsea

Trước tình thế không kịp tìm kiếm 1 tiền đạo mới, Solskjaer cũng như BLĐ Quỷ đỏ đành phải tạm hài lòng với những chân sút mình hiện có. Đặc biệt là Martial, người tuyên bố sẵn sàng tiến lên nhận trách nhiệm là lá cờ đầu trên hàng công của Quỷ đỏ.

Dù chưa biết Martial có đảm nhiệm được trọng trách lớn lao này không nhưng BLĐ MU cũng có những động thái cho thấy sự tin tưởng. Cụ thể, Quỷ đỏ đã chính thức trao cho Martial chiếc áo số 9, số áo dành cho vị trí tiền đạo cắm và cũng là số áo cũ của Lukaku.

Martial từng có thời gian ngắn sở hữu số 9 trước khi Ibrahimovic đến và sau đó là Lukaku. Mùa giải trước Martial sử dụng số 11, anh cũng không nhiều cơ hội ra sân ở vị trị trung phong cắm. Với số áo mới này, có thể khẳng định Martial sẽ chính thức là chủ công của MU trong mùa giải tới.

MU, Martial, Premier League, lịch thi đấu MU, lịch thi đấu premier league, MU vs Chelsea

Một tiền đạo khác trong biên chế Quỷ đỏ là Marcus Rashford (người sở hữu số 10) cũng sẽ san sẻ trách nhiệm tìm kiếm bàn thắng với Martial. Tuy nhiên ngôi sao người Anh cho thấy anh thích hợp hơn với vị trí xuất phát từ bên cánh, thay vì sắm vai 1 trung phong cắm.

Martial sẽ có cơ hội trình làng với chiếc áo số 9 ngay trong trận đối đầu Chelsea vào Chủ nhật (11/8) tới.

>> Sao MU gạ gẫm gái lạ và cái kết khó ngờ

>> VIDEO: Tân binh MU - Wan Bissaka xoạc bóng, bứt tốc kinh hoàng như Usain Bolt

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Martial Premier League lịch thi đấu MU lịch thi đấu premier league MU vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo