Quảng cáo

Sao MU gạ gẫm gái lạ và cái kết khó ngờ

Thứ sáu, 09/08/2019 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Trước mùa giải mới, Sanchez đã vướng vào 1 rắc rối không mong muốn khi tán bất thành, nguồn cơn là do đâu?

VIDEO: Màn trình diễn của Sanchez

Mùa giải mới chỉ còn khởi tranh trong vài giờ nữa, với MU, họ còn hơn 1 ngày để bắt đầu hành trình tìm kiếm thành tích cao hơn trong năm nay.

Trong lúc đang cần sự tập trung nhất với CLB, ngôi sao người Chile Alexis Sanchez lại vướng phải rắc rối không hề mong muốn.

Chuyện là mới đây, nữ MC 1 kênh truyền hình tại Chile đã tố cáo cầu thủ đồng hương có hành động quấy rối, gây phiền toái cho cô sau 1 lần gặp gỡ tại hộp đêm.

Trước mùa giải mới, Sanchez đã vướng vào 1 rắc rối không mong muốn khi tán bất thành, nguồn cơn là do đâu?Trước mùa giải mới, Sanchez đã vướng vào 1 rắc rối không mong muốn khi tán bất thành, nguồn cơn là do đâu?

Theo MC xinh đẹp có tên Natalia Mandiola, sau khi cả 2 vô tình gặp gỡ tại 1 hộp đêm, Sanchez đã bằng lí do nào đó đã có được số điện thoại của cô và liên tiếp nhắn tin, gọi điện làm phiền.

Vì phép lịch sự, Natalia vẫn trả lời tin nhắn của tuyển thủ quốc gia Chile, nhưng càng về sau, cô càng cảm thấy Sanchez quá phiền phức, thậm chí có phần... lắm mồm. Thậm chí ngôi sao MU còn gây rắc rối quá mức cho nữ MC xinh đẹp khi đến tận đài truyền hình nơi cô làm việc, tác động với giám đốc sản xuất để mời cô ra ngoài.

Sanchez quả thực là tán gái giống với cách anh chơi bóng trên sân vậy, năng nổ, nhiệt tình nhưng lại quá nhiệt tình quá mức. Chưa dừng lại ở những tin nhắn làm phiền, thêm 1 bí mật khác được Natalia Mandiola tiết lộ không thể chấp nhận được về Sanchez ngay trong lần đầu gặp mặt.

"Ngay lần đầu gặp tại hộp đêm, anh ta đã mời tôi về nhà. Tất nhiên tôi từ chối ngay sau đó. Về nhà người lạ trong lần gặp đầu tiên không phải là thói quen của tôi" - Nữ MC chia sẻ.

<div class= " height="1666" src="https://cdn-img.thethao247.vn/upload/quocviet/2019/08/09/manutdtraining011018v.jpg" title="Sanchez nên trở lại tập trung luyện tập" width="2500" />

Quả là 1 sự cố chỉ còn cách "chui xuống đất mới hết xấu hổ" của Sanchez. Thất bại trong tình trường cũng là lúc mùa giải mới bắt đầu, có lẽ Sanchez nên quay trở lại tập luyện thật hăng say cho chặng đường sắp tới, đó cũng là 1 cách tốt để quên đi nỗi buồn và đem đến những niềm vui khác trong sự nghiệp.

>> Klopp nổi điên với BTC Ngoại hạng Anh vì trận mở màn

>> Lộ clip nóng của Messi với vợ giữa hộp đêm

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sao MU sanchez MU man utd lịch thi đấu MU lịch thi đấu premier league ltd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT