Quảng cáo

Lộ clip nóng của Messi với vợ giữa hộp đêm

Thứ sáu, 09/08/2019 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, 1 video ngắn đã ghi lại được hình ảnh ngôi sao 32 tuổi đang vui chơi tại 1 quán bar. Trong video, Messi đã có hành động khiến nhiều người đỏ mặt.

VIDEO: Messi 'sàm sỡ' vợ giữa hộp đêm

Lionel Messi đang trong những tháng ngày khá rảnh rỗi khi mùa giải đến cuối tháng 8 mới khởi tranh, trong khi đó anh còn đang dính 1 chấn thương nhẹ, không thể góp mặt cùng Barca trong loạt trận giao hữu cuối cùng trong mùa hè.

Messi, barca, barcelona, lịch thi đấu barca, lịch thi đấu la liga, messi lộ clip

Với chút thời gian ít ỏi sau Copa cũng như trước đợt tập trung mùa giải mới, Messi thường xuyên xuất hiện cùng gia đình tại các bãi biển, cũng như các địa điểm nghỉ ngơi, vui chơi lành mạnh.

Mới đây, 1 video ngắn đã ghi lại được hình ảnh ngôi sao 32 tuổi đang vui chơi tại 1 hộp đêm với vợ và bạn bè. Tất nhiên sẽ không có gì đáng nói nếu như chàng tiền đạo của Barcelona và đội không có hành động nhạy cảm với cô vợ sexy của mình.

Messi, barca, barcelona, lịch thi đấu barca, lịch thi đấu la liga, messi lộ clip

Không biết có phải quá chén không mà Messi táo bạo đến lạ. Anh thoải mái ôm eo vợ, rồi vô tư... nắn bóp vòng 3 của bà xã giữa chốn đông người. Hành động này đã không qua mắt được người hâm mộ.

Messi, barca, barcelona, lịch thi đấu barca, lịch thi đấu la liga, messi lộ clip

Messi nổi tiếng là 1 người nghiêm túc, đặc biệt mỗi khi chụp ảnh với phái nữ. Đã có lần anh bị "trêu chọc" vì hành động giấu tay đi không dám đặt tay lên eo của một nữ người mẫu chụp sự kiện cùng. Bởi vậy, hành động táo bạo của anh đã gây nên 1 sự bất ngờ. Nhưng có lẽ Messi cũng chỉ dám làm điều nhạy cảm này với vợ mình mà thôi.

Tiền đạo người Argentina vừa trải qua những vận rủi liên tiếp khi phải nhận án treo giò sau va chạm với Medel tại trận tranh hạng 3 Copa America. Không chỉ vậy, tiền đạo  người Argentina còn vướng vào những nghi vấn xích với Antoine Griezmann (không bắt tay), mới nhất là tân Firpo vì anh này nói xấu Messi trong quá khứ.

Sau đợt nghỉ dưỡng này, Messi sẽ hội quân cùng đồng đội để chuẩn bị cho loạt trận mở màn La Liga sẽ diễn ra vào rạng sáng 17/8.

>> Ronaldo: 'Barca mua nhiều như thế mà có vô địch được đâu'

>> Sao mới Barca gặp rắc rối vì mong Messi... qua đời

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi barca barcelona lịch thi đấu barca lịch thi đấu la liga messi lộ clip
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo