Quảng cáo

Sao mới Barca gặp rắc rối vì mong Messi... qua đời

Thứ năm, 08/08/2019 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao mới cập bến Barca đang đứng trước những rắc rối lớn khi từng chửi rủa Messi trong quá khứ.

VIDEO: Thực hư vụ Messi - Griezmann

Hè này, Barca đã đem về sân Nou Camp hàng loạt cái tên đáng kể để tiếp tục chinh phục những thành tựu mới trong mùa giải kế tiếp.

Bom tấn lớn nhất Antoine Griezmann đã gặp một số trục trặc với Messi (theo nhiều lời đồn đoán), thậm chí có clip còn cho rằng Messi chưa thèm bắt tay với cựu ngôi sao của Atletico.

Đến Barca, điều đáng sợ nhất không phải áp lực thi đấu mà là không được lòng ngôi sao lớn nhất, Lionel Messi. Nhìn những gì Griezmann đang trải qua, chắc hẳn Firpo - tân binh mới của Barca sẽ lo sợ cho những ngày tháng sắp tới, bởi trong quá khứ, anh cũng đã từng có lời lẽ khiêu khích nhắm đến Messi.

tân binh barca, messi, lịch thi đấu barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng barca

Thời còn là 1 cầu thủ trẻ, Firpo đã có những lời lẽ không đúng mực trên mạng xã hội, nhắm vào đội trưởng hiện tại Lionel Messi: "Messi là gã chết tiệt" hay "Tôi sẽ đạp gãy 2 chân của Messi".

Thậm chí vào năm 2012, giai đoạn Messi rơi vào thời kì khủng hoảng trong sự nghiệp với những chấn thương cùng phong độ giảm sút thậm tệ. Firpo cũng góp lời: "Tôi hy vọng gã đó chết đi để khỏi phải ghi bàn nữa".

Lật lại những dòng trạng thái từ những năm 15, 16 tuổi, Firpo ngượng ngùng phân trần: "Đó chỉ là những lời lẽ bông đùa của những đứa trẻ. Tôi từng nói Julia ngốc nghếch và bây giờ chúng tôi đã trở thành vợ chồng"

"Với tôi Messi là cầu thủ giỏi nhất lịch sử, những điều tôi nói trong quá khứ, tôi xin được gửi lời xin lỗi cho ai cảm thấy bị xúc phạm" - Firpo chia sẻ thêm.

tân binh barca, messi, lịch thi đấu barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng barca

Firpo là tài năng trẻ người Tây Ban Nha được săn đón khá nhiều trong mùa hè năm nay, anh sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho cánh trái của Barca mùa giải tới trong bối cảnh hậu vệ kì cựu Jordi Alba đã có dấu hiệu của tuổi tác.

>> Ronaldo: 'Barca mua nhiều như thế mà có vô địch được đâu'

>> MU bị yêu cầu cấm chuyển nhượng vì một cái tên

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tân binh barca messi lịch thi đấu barca tin chuyển nhượng chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT