Quảng cáo

NÓNG! Messi từ chối bắt tay Griezmann ngay trước mặt các đồng đội

Thứ ba, 06/08/2019 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Phần lớn các cầu thủ và những người trong ban lãnh đạo CLB Barca đều niềm nở đón tiếp tân binh Griezmann, ngoại trừ siêu sao Lionel Messi.

VIDEO: Messi từ chối bắt tay Griezmann

Lionel Messi đã chính thức trở lại hội quân cùng Barcelona để chuẩn bị cho mùa giải mới. Dù không vào sân thi đấu phút nào trong cuộc đối đầu với Arsenal tại Juan Gamper Cup, nhưng siêu sao người Argentina cũng đã có mặt trên băng ghế dự bị ở trận đấu đó, và đích thân anh khẳng định đã sẵn sàng cùng toàn đội chinh phục những mục tiêu ở mùa giải năm nay.

Messi chưa trở lại thi đấu nhưng một ngôi sao khác cũng rất được chờ đợi ở sân Nou Camp đã có nhiều cơ hội để khẳng định mình. Đó là tân binh đắt giá Antoine Griezmann. Thi đấu đầy nỗ lực trong những trận đấu đã qua, tuy nhiên đến giờ ngôi sao người Pháp vẫn chưa thể "mở tài khoản" của mình trong màu áo mới. Không những vậy, trong cuộc đối đầu với Arsenal, Griezmann thậm chí còn nhận được sự đón tiếp không mấy niềm nở từ Lionel Messi.

Griezmann, Messi, Barca, Messi từ chối bắt tay Griezmann, Barcelona, Barca gặp Arsenal

Theo đó, khi được thay ra ở hiệp 2 trận gặp Arsenal tại Juan Gamper Cup, Antoine Griezmann đã trở lại băng ghế dự bị và bắt tay với các đồng đội cũng như đội ngũ huấn luyện của Barca. Messi là người duy nhất tỏ ra không hứng thú và từ chối bắt tay người đồng đội, kèm theo đó là một cái nhìn lạnh lùng hướng về phía trong sân vận động.

Cũng trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, Messi và Griezmann ngồi cạnh nhau tại băng ghế cầu thủ của Barca, song Messi liên tục quay mặt về hướng còn lại để trêu đùa cùng các đồng đội, bỏ mặc Griezmann ở phía bên kia.

Griezmann, Messi, Barca, Messi từ chối bắt tay Griezmann, Barcelona, Barca gặp Arsenal

Về phía Griezmann, bất chấp sự chào đón có phần lạnh lùng của Messi, ngôi sao người Pháp vẫn luôn khẳng định sự hào hứng khi được làm đồng đội của siêu sao 31 tuổi.

"Messi là người giỏi nhất. Khi anh ấy nói chuyện, cả thế giới lắng nghe. Anh ấy biết điều này. Tôi muốn gặp anh ấy, làm quen với anh ấy, xem anh ấy tập luyện, thi đấu bên cạnh anh ấy, hỗ trợ anh ấy. Tôi đã nghĩ về điều đó ngay cả khi đi ngủ, lúc tập luyện và xem video." - Griezmann cho biết.

Sau thắng lợi 2-1 trước Arsenal, Barcelona sẽ còn một cuộc đối đầu với Napoli vào Chủ nhật tuần này, và đó sẽ là trận giao hữu cuối cùng của gã khổng lồ xứ Catalan trước khi họ chính thức bước vào mùa giải mới.

>>> Messi mang tin xấu cho Barca trong ngày đầu tiên trở lại

>>> Barca chính thức có câu trả lời vụ Neymar

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann Messi Barca Messi từ chối bắt tay Griezmann Barcelona Barca gặp Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT