Quảng cáo

Messi mang tin xấu cho Barca trong ngày đầu tiên trở lại

Thứ hai, 05/08/2019 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Messi đã gặp phải vận đen trong ngày đầu tiên hội quân trở lại cùng Barca sau khi kết thúc kỳ Copa America cùng ĐT Argentina.

VIDEO: Messi bị thẻ đỏ tại Copa America 2019

Được nghỉ phép dài ngày vì phải tham dự Copa America, Messi chỉ vừa mới trở lại tập trung cùng các đồng đội tại Barca. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã bị chấn thương bắp chân trong buổi tập đầu tiên ở câu lạc bộ. Điều này đồng nghĩa chân sút số 10 bỏ lỡ chuyến du đấu của Barca tại Mỹ.

Tháng Tám không phải là một tháng dễ dàng cho Messi. Tuần trước, cầu thủ 32 tuổi bị Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ treo giò ba tháng cộng với khoản tiền 50.000 bảng sau những phát ngôn gây tranh cãi về trọng tài và BTC tại Copa America.

Messi, barca, barcelona, messi barca, messi bị cấm thi đấu

Messi đã có mặt trên sân vận động Nou Camp trong trận đấu giữa Barca và Arsenal trong khuôn khổ cúp giao hữu thường niên Joan Gamper. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina chỉ theo dõi các đồng đội thi đấu từ băng ghế dự bị.

Theo lịch trình du đấu mùa hè, Barca sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Napoli lần lượt tại hai thành phố Miami and Michigan. Thầy trò HLV Valverde sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch La Liga bằng trận mở màn gặp Athletic Bilbao vào ngày 16/8.

>> Xem thêm: Cầu thủ xuất sắc nhất 2019: Van Dijk đấu Ronaldo và Messi

>> Xem thêm: HLV Zidane cấp đặc quyền riêng cho "Messi Nhật Bản" tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi barca barcelona messi barca messi bị cấm thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT