Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Tôi muốn đấm vào mặt Luis Suarez'

Thứ hai, 05/08/2019 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của MU, Patrice Evra chưa hề hết bức xúc về những hành động phân biệt chủng tộc của Suarez và mới đây đã lên tiếng một lần nữa.

Video: Pha phản lưới nhà cực ảo của sao Arsenal

Patrice Evra, người được coi là một huyền thoại ở MU đã chính thức tuyên bố giải nghệ vào tuần trước. Evra để lại một sự nghiệp lẫy lừng ở sân Old Trafford và nhiều người không thể quên vụ lùm xùm giữa Evra và Suarez.

Luis Suarez từng bị cấm thi đấu tới 8 trận sau cáo buộc có lời lẽ không hay với Evra trong trận đấu giữa MU và Liverpool. Hành vi phân biệt chủng tộc khi còn thi đấu cho Liverpool của Suarez được Evra nhắc lại. Đồng thời Evra khẳng định 'muốn đấm vào mặt' tiền đạo Uruguay.

Evra chia sẻ với Daily Mail: "Tôi không ghét và cũng chưa bao giờ ghét Suarez. Đúng là tôi từng muốn đấm vào mặt anh ấy, nhưng với tôi, ghét một ai đó là điều không thể. Con tim tôi không cho phép điều đó. 'Ghét' là một từ ngữ nặng nề để miêu tả phản ứng của tôi".

"Tôi đã nhận rất nhiều lá thư dọa giết. Trong hàng tháng trời, tôi phải thuê bảo vệ túc trực bên ngoài căn nhà 24/24".

Evra, suarez, mu, huyền thoại mu, ngoại hạng anh, phân biệt chủng tộc, evra suarez, mu vs chelsea, old trafford, liverpool

Ngoài ra, Evra cũng chia sẻ về việc anh cùng gia đình đã trải qua một quãng thời gian khó khăn. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Quỷ đỏ không muốn Suarez bị trừng phạt ở phiên tòa xét xử.

Evra nói thêm: "Đó là quãng thời gian không dễ dàng gì với gia đình tôi. Chuyện này cũng bình thường với tuổi thơ của tôi. Nhưng nếu nó xảy ra với người khác, có thể họ sẽ phát điên lên mất. Anh trai tôi còn phải nhắc nhở tôi cẩn thận mỗi khi lái xe ra ngoài".

"Ở phiên xét xử, mọi người lắng nghe khi tôi nói tôi không muốn Suarez bị trừng phạt, tôi muốn anh ấy hiểu rõ đó là một hành vi phân biệt chủng tộc. Tôi cũng đã chơi bóng ở Italia, nơi CĐV ném chuối và giả tiếng khỉ trên khán đài. Những chuyện này không thể làm tổn thương tôi, nó chỉ khiến tôi mạnh mẽ hơn thôi".

Evra, suarez, mu, huyền thoại mu, ngoại hạng anh, phân biệt chủng tộc, evra suarez, mu vs chelsea, old trafford, liverpool

Manchester United, đội bóng cũ của Evra sẽ bắt đầu Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 vào cuối tuần này. Trận cầu tâm điểm giữa MU vs Chelsea trên sân Old Trafford sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 11/8.

>>> Hàn Quốc phẫn nộ tột đỉnh với Cristiano Ronaldo

>>> 'Messi Nhật Bản' đối mặt nguy cơ rời Real chỉ sau 2 tháng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT