Quảng cáo

CĐV Hàn Quốc: "Ronaldo là kẻ nói dối"

Thứ hai, 05/08/2019 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Hàn Quốc đã không giấu nổi sự tức giận sau khi Ronaldo không ra sân trong trận giao hữu trước mùa giải của Juventus trên đất nước xứ sở Kim chi.

VIDEO: Highlights Juventus vs Các ngôi sao K-League (Giao hữu)

Các CĐV Hàn Quốc đã rất hy vọng về sự xuất hiện của Ronaldo trong trận đấu giao hữu giữa Juventus và K-League All Stars. Đối với nhiều người có mặt trên SVĐ quốc gia Seoul, đây là cơ hội duy nhất để họ có thể xem siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu bằng xương bằng thịt.

Ronaldo, CR7, Juventus, Hàn Quốc, CĐV Hàn Quốc, Ronaldo Juventus

Tuy nhiên, Ronaldo khiến các CĐV tức giận khi không vào sân một phút nào trong cả trận đấu. Chân sút 34 tuổi đã ngồi trên băng ghế dự bị trong suốt trận đấu và bị các CĐV la ó về cuối trận. Một số người hâm mộ thậm chí còn hô vang tên của kình địch Messi để chọc tức Ronaldo.

Trong hợp đồng giữa đơn vị tổ chức trận đấu Fasta và Juventus, Ronaldo bắt buộc phải có mặt trên sân ít nhất 45 phút. HLV Maurizio Sarri cũng như đại diện của Juventus đều giải thích Ronaldo không có thể trạng tốt nhất để ra sân.

Ronaldo, CR7, Juventus, Hàn Quốc, CĐV Hàn Quốc, Ronaldo Juventus

Tuy nhiên, các CĐV Hàn Quốc dường như không muốn nghe những lời giải thích đó. Họ đang giơ cao tấm bảng với khuôn mặt của Ronaldo và gọi chân sút của Juventus là "kẻ nói dối". Có vẻ như Ronaldo đã mất rất đi rất nhiều CĐV ở Hàn Quốc sau chuyến du đấu ở đất nước xứ Kim chi.

>> Xem thêm: BTC K-League chính thức gửi thư lên án Juventus và Ronaldo

>> Xem thêm: Cảnh sát vào cuộc, Ronaldo đối diện nguy cơ bị khởi tố vì tội lừa đảo

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Juventus Hàn Quốc CĐV Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT