Quảng cáo

Ronaldo chính thức nhận phán quyết vụ cáo buộc hiếp dâm

Chủ nhật, 04/08/2019 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã thất bại trong một nỗ lực yêu cầu tòa án chấm dứt hoặc giữ bí mật mọi thông tin vụ kiện hiếp dâm liên quan đến một phụ nữ người Mỹ.

VIDEO: Những khoảnh khắc Ronaldo tạo ra sự khác biệt

Ronaldo đã bị buộc tội tấn công tình dục một phụ nữ người Mỹ, Kathryn Mayorga vào tháng 6 năm 2009. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha được tòa án phán quyết sẽ không phải đối mặt với cáo buộc hình sự sau khi không tìm được bằng chứng kết tội.

Ngay sau đó, Ronaldo đã gửi đơn yêu cầu tòa án chấm dứt hoặc giữ bí mật hoàn toàn mọi thông tin và hồ sơ liên quan đến vụ kiện này. Các luật sư của chân sút 34 tuổi lập luận rằng việc công khai hồ sơ vụ cáo buộc này sẽ làm tổn hại đến danh tiếng và uy tín của Ronaldo.

ronaldo, cr7, juventus, serie a, ronaldo juventus, ronaldo hiếp dâm

Nhưng mới đây, Thẩm phán Jennifer Dorsey của tòa án tại Las Vegas đã bác bỏ các yêu cầu từ phía chân sút của Juventus. Bà Dorsey viết: "Tôi không đồng ý với quan điểm của Ronaldo khi yêu cầu niêm phong toàn bộ hồ sơ trong trường hợp này.

Tuy nhiên, các thỏa thuận giữa Ronaldo và Mayorga vào năm 2010 là một hợp đồng bí mật giữa hai bên. Bản thân các tài liệu và trích dẫn trực tiếp từ bất kỳ ai trong số họ sẽ đều được niêm phong".

Vụ kiện kéo dài giữa Mayorga và Ronaldo đã thiệt hại số tiền ít nhất 200.000 đô la Mỹ. Người phụ nữ này cáo buộc Ronaldo đã tấn công tình dục mình tại khách sạn ở Las Vegas vào năm 2009. Sau đó, Ronaldo và các luật sư của cầu thủ này được cho là đã trả cho cô số tiền 375.000 đô la Mỹ để đổi lấy sự im lặng.

>> Xem thêm: Cảnh sát vào cuộc, Ronaldo đối diện nguy cơ bị khởi tố vì tội lừa đảo

>> Xem thêm: Ronaldo phô diễn kỹ thuật "lườm rau gắp thịt" tại Trung Quốc

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 juventus serie a ronaldo juventus ronaldo hiếp dâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT