Quảng cáo

Cựu chủ tịch CLB cũ của Ronaldo thuê xã hội đen xử cầu thủ mình

Thứ sáu, 02/08/2019 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Cựu chủ tịch của CLB Sporting Lisbon, ông Bruno De Carvalho chuẩn bị xét xử bởi hành vi thuê côn đồ tấn công cầu thủ và HLV của chính mình.

VIDEO: Tái hiện cú bật cao "thần thánh" của Ronaldo, chàng trai nhận thưởng 1000 USD

Vụ việc trên xảy ra vào ngày 15/5/2018, khi đó các cầu thủ Sporting Lisbon đang tập luyện thì bất ngờ bị 50 tên xã hội đen xông vào hành hung. Những kẻ này tấn công liều lĩnh một vài cầu thủ và nhân viên an ninh, khiến buổi tập của Sporting Lisbon không thể tiếp tục. Không dừng lại ở đó, hàng chục tên côn đồ này lao vào phòng thay đồ của đội để phá hoại.

Marcos Acuna và Rodrigo Battaglia là hai cầu thủ thậm chí còn bị đe dọa tính mạng.

Sporting Lisbon, Cristiano Ronaldo, CLB cũ Ronaldo, tin tức Ronaldo, CLB thuê xã hội đen xử cầu thủ

Sau những cuộc điều tra, cơ quan cảnh sát đã xác định ông De Carvalho là người thuê 50 tên côn đồ kia thực hiện cuộc hành hung. Thời điểm đó, ông Carvalho đang là Chủ tịch CLB Sporting Lisbon. Vào ngày 11/11/2018, Carvalho bị giam lỏng tại nhà trước khi chính thức bị kết tội 4 ngày sau đó.

Cho tới hiện tại, De Carvalho bị kết 56 tội danh, trong đó có các hành vi bắt cóc và khủng bố. Cơ quan chức năng quyết định tiến hành phiên tòa công khai trong thời gian tới, ông De Carvalho sẽ phải đưa ra những lời biện minh cho mình.

Ngoài ông De Carvalho, theo Daily Mail, có 43 người khác cũng bị xét xử trong phi vụ này. Nuno Mendes, kẻ cầm đầu nhóm côn đồ được cho là bạn thân của Carvalho phải đối mặt với tòa án.

Sporting Lisbon chính là nơi siêu sao Cristiano Ronaldo bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, sau đó anh chuyển sang MU và chơi bóng đỉnh cao. Hiện tại Ronaldo đang đối mặt với một số rắc rối lớn với CĐV Hàn Quốc, lý do bởi không ra sân cùng Juventus đấu đội Ngôi sao K-League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sporting Lisbon Cristiano Ronaldo CLB cũ Ronaldo tin tức Ronaldo CLB thuê xã hội đen xử cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT