Quảng cáo

HLV Zidane cấp đặc quyền riêng cho "Messi Nhật Bản" tại Real Madrid

Thứ sáu, 02/08/2019 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn ấn tượng trước mùa giải mới đã giúp cho cầu thủ trẻ người Nhật Bản, Takefusa Kubo nhận được sự quan tâm nhiều hơn tại Real Madrid, đặc biệt là HLV Zidane.

VIDEO: Kubo gây ấn tượng trong buổi tập của Real Madrid

Chiến thắng trước Fenerbahce tại Munich, Đức đã mang lại một số dấu hiệu tích cực cho HLV Zidane trước thềm mùa giải mới 2019/20. Trong 5 trận đấu giao hữu diễn ra vào tháng Bảy, Real Madrid đã thua 3, hòa 1 và chỉ giành được 1 chiến thắng, ghi được 11 bàn thắng nhưng lại để thủng lưới tới 16 lần, thành tích rất đáng báo động (trung bình 3,2 bàn thua mỗi trận).

Có một vài điều tích cực được rút ra từ các trận đấu giao hữu đã qua của Real Madrid. Một trong số đó là Takefusa Kubo – cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Barcelona vừa gia nhập Real Madrid mùa hè vừa qua. Tài năng trẻ người Nhật Bản luôn biết cách gây ấn tượng mỗi lần được HLV Zidane trao cơ hội.

kubo, kubo real madrid, messi nhật bản, nhật bản, real madrid, zidane, messi nhật, messi nhật kubo

Cầu thủ có biệt danh "Messi Nhật Bản" được thi đấu 45 phút trong trận mở màn của Real Madrid với Bayern Munich tại ICC 2019, 28 phút với Atletico Madrid, 10 phút trong trận bán kết Audi Cup với Tottenham và 17 phút trong trận tranh hạng Ba với Fenerbahce. Trong mỗi lần được trao cơ hội, cầu thủ sinh năm 2001 đều cho thấy sự tự tin và trưởng thành của mình

Bất chấp sự thể hiện tích cực như vậy, tương lai trước mắt của cầu thủ người Nhật Bản dường như sẽ là ở Real Madrid Castilla (đội bóng đang chơi ở giải hạng ba của Tây Ban Nha) với việc Zidane tiết lộ sẽ có cuộc trò chuyện với Kubo sau khi kết thúc chuyến du đấu mùa hè.

kubo, kubo real madrid, messi nhật bản, nhật bản, real madrid, zidane, messi nhật, messi nhật kubo

"Sự lựa chọn hợp lý nhất là Kubo sẽ thi đấu cho Real Madrid Castilla nhưng tập luyện cùng đội hình một. Kubo là một cầu thủ trẻ giống như Rodrygo và Vinicius. Do đó, chúng tôi phải cẩn thận để cậu ấy có thể từ từ phát triển", HLV Zidane cho biết.

Theo lịch trình, Real Madrid sẽ còn hai trận đấu giao hữu trước khi bước vào mùa giải mới. Các học trò của HLV Zidane sẽ đối đầu Red Bull Salzburg của Áo vào lúc 0h ngày 8/8, sau đó hành quân tới Italia để làm khách của Roma vào lúc 1h ngày 12/8.

>> Xem thêm: "Messi Nhật Bản" solo qua 4 cầu thủ, ghi bàn trên sân tập Real Madrid

>> Xem thêm: "Messi Nhật Bản" từng từ chối chụp ảnh khi đến Việt Nam đấu HAGL

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kubo messi nhật bản nhật bản real madrid zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT