Quảng cáo

"Messi Nhật Bản" từng từ chối chụp ảnh khi đến Việt Nam đấu HAGL

Thứ tư, 24/07/2019 09:10 AM (GMT+7)
A A+

"Messi Nhật Bản" Takefusa Kubo từng cùng ĐT U15 Nhật Bản đến Việt Nam để giao lưu cùng các đội U18 của HAGL và Bình Dương.

VIDEO: Màn ra mắt của "Messi Nhật Bản" trong màu áo Real Madrid

Tân binh người Nhật Bản của Real Madrid, Takefusa Kubo đang là ngôi sao hàng đầu của bóng đá xứ sở hoa anh đào, sau màn ra mắt ấn tượng của cầu thủ 18 tuổi trong màu áo "Kền kền trắng". Tuy nhiên ít ai biết, ngay từ khi còn đá cho đội U15, Kubo đã được coi là tương lai của bóng đá Nhật Bản.

Cách đây 3 năm, Takefusa Kubo từng cùng đội U15 Nhật Bản sang Việt Nam tập huấn cho vòng chung kết U16 châu Á. Khi đó, cầu thủ 15 tuổi đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trước những người đàn anh ở đội U18 của Bình Dương và HAGL.

Messi Nhật Bản, Takefusa Kubo, Kubo, Nhật Bản, Messi Nhật Bản đến Việt Nam, Kubo đến Việt Nam, HAGL, Bình Dương

Ngay từ khi mới 15 tuổi, bóng đá Nhật Bản đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Takefusa Kubo. Cầu thủ khi đó đang chơi cho lò La Masia của Barca được coi là trung tâm của đội, và ban lãnh đạo U15 Nhật Bản không muốn Kubo tiếp xúc nhiều với báo chí cũng như chụp ảnh với người hâm mộ khi đến tập huấn ở Việt Nam.

Cũng chính vì vậy, Takefusa Kubo dù đang là ngôi sao của bóng đá châu Á nhưng không hề có dấu hiệu bị mắc bệnh ngôi sao. Sau khi khiến báo giới Nhật Bản sôi sục với màn ra mắt Real Madrid tại ICC 2019, cầu thủ có biệt danh "Messi Nhật Bản" đã trả lời báo chí một cách đầy khiêm tốn: "Tôi biết những gì đang diễn ra tại quê hương mình. Có vẻ mọi người hơi thổi phồng vấn đề và tôi không thích mình nhận được quá nhiều sự quan tâm."

Messi Nhật Bản, Takefusa Kubo, Kubo, Nhật Bản, Messi Nhật Bản đến Việt Nam, Kubo đến Việt Nam, HAGL, Bình Dương

Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, sự chuyên nghiệp và khiêm tốn của Kubo chính là yếu tố giúp cầu thủ trẻ này được báo giới châu Âu đánh giá cao. Nếu như tiếp tục thể hiện tốt trong màu áo Real Madrid, một vị trí trong đội 1 của đội bóng Hoàng gia hoàn toàn là điều mà Takefusa Kubo có thể hy vọng.

>>> "Messi Nhật Bản" nói điều bất ngờ sau trận ra mắt Real Madrid

>>> "Messi Nhật Bản" solo qua 4 cầu thủ, ghi bàn trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Nhật Bản Takefusa Kubo Kubo Nhật Bản Messi Nhật Bản đến Việt Nam Kubo đến Việt Nam HAGL Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT