Quảng cáo

Trọng tài Ngoại hạng Anh dính bê bối khó tin ở Trung Quốc

Thứ ba, 23/07/2019 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài danh tiếng từng làm việc ở Ngoại hạng Anh, Mark Clattenburg thời gian gần đây đã liên mắc những sai lầm khó tin tại giải VĐQG Trung Quốc.

VIDEO: Cầu thủ Trung Quốc để lại hình ảnh phản cảm

Sau vòng 19 Chinese Super League diễn ra với quá nhiều sai lầm đến từ các trọng tài, chương trình "Tầm nhìn mới về thể thao" đặc biệt mời trọng tài quốc tế cấp cao Wang Xuezhi phân tích. Ông nói rằng trọng tài Clattenburg đã liên tiếp đưa ra những phán đoán sai lầm.

Cụ thể, trong trận hòa 2-2 giữa Hà Bắc Trung Cơ và Thiên Tân Quyền Kiện, "ông vua áo đen" từng làm việc ở giải Ngoại hạng Anh đã mắc ít nhất 3 sai lầm khó tin.

Vào phút thứ 39 của trận đấu, Zheng Daren đã bị Zhang Chengdong đẩy ngã trong vòng cấm. Trọng tài Clattenburg cho rằng Zhang Chengdong không phạm lỗi dù cho thực tế chỉ ra đây là một quả penalty. Phút 56, Zhang Chengdong tiếp tục đẩy ngã Alan trong vòng cấm đội nhà, nhưng ông Mark Clattenburg vẫn nói không. Phút 85, Ren Hang để bóng chạm tay trong vòng cấm rõ ràng, tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính một lần nữa bỏ qua quả penalty.

Mark Clattenburg, trọng tài Ngoại hạng Anh, trọng tài NHA, trọng tài liên tiếp mắc sai lầm, Trung Quốc, Chinese Super League

Bên cạnh trận đấu giữa Hà Bắc Trung Cơ và Thiên Tân Quyền Kiện, một loạt các cuộc đối đầu khác ở vòng 19 giải bóng đá VĐQG Trung Quốc xuất hiện nhiều tình huống sai lầm của trọng tài, có thể kể đến trận TEDA Thiên Tân gặp Đại Liên Á Nhĩ Tân hay Trùng Khánh Lực Phàm và Thượng Hải SIPG.

Trong thời gian gần đây, giải Chinese Super League của Trung Quốc liên tiếp gặp những bê bối về trọng tài, dù cho công nghệ VAR đã được áp dụng. Điều này chắc chắn sẽ ít nhiều làm giảm đi uy tín của giải đấu lắm tiền nhiều của này.

>>> Bị tố là "nỗi ô nhục của Real", HLV Zidane đáp trả cực gắt

>>> Chính thức: Ronaldo nhận phán quyết vụ cáo buộc hiếp dâm

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mark Clattenburg trọng tài Ngoại hạng Anh trọng tài NHA trọng tài liên tiếp mắc sai lầm Trung Quốc Chinese Super League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT