Quảng cáo

Messi từ chối bắt tay Griezmann, sự thực ra sao?

Thứ ba, 06/08/2019 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều cổ động viên cho rằng Messi đã đối xử không công bằng với tân binh Griezmann khi năm lần bảy lượt đối xử lạnh nhạt với ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, thực hư của vụ việc này liệu có đúng là như vậy?

Trong trận đấu giữa Barca và Arsenal tại cúp giao hữu Juan Gamper diễn ra cách đây vài ngày, tân binh Antoine Griezmann tiếp tục không để lại nhiều ấn tượng dù được trao không ít cơ hội thể hiện mình. Đó cũng là trận đấu mà Lionel Messi ngồi dự bị suốt 90 phút thi đấu.

Sau trận, mạng xã hội được một phen náo loạn khi đoạn video quay cảnh Messi từ chối bắt tay Griezmann được tung ra. Trong đoạn băng quay chậm, khi ngôi sao người Pháp được thay ra sân ở hiệp 2, anh đã chủ động bắt tay với các đồng đội và đội ngũ huấn luyện Barca, hầu như tất cả đều niềm nở với cựu cầu thủ Atletico Madrid, ngoại trừ siêu sao Lionel Messi.

VIDEO: Góc quay khiến CĐV cho rằng Messi xa lánh Griezmann

Ngay lập tức, rất nhiều CĐV đã đặt dấu hỏi về thái độ mà siêu sao người Argentina dành cho Griezmann. Rõ ràng trước đó, ngôi sao người Pháp nhiều lần lên tiếng ca ngợi người đồng đội mới, và giữa hai người cũng chưa hề có bất cứ xích mích nào trong quá khứ.

Ai cũng hiểu, Lionel Messi nắm quyền lực rất lớn ở đội chủ sân Nou Camp. Nếu như vì một lý do nào đó mà Griezmann không được lòng siêu sao người Argentina, rất có thể tương lai của anh tại Barca sẽ là những chuỗi ngày không hề dễ dàng.

Messi, Griezmann, Messi từ chối bắt tay Griezmann, Messi và Griezmann, Barca, Barcelona, Barca vs Arsenal

Tuy nhiên, sự thực của câu chuyện có vẻ không diễn ra giống như suy đoán của nhiều người.

Trong đoạn video quay từ phía sau băng ghế dự bị, có thể dễ dàng nhận ra Messi không hề xa lánh Griezmann. Cụ thể, sau khi nhận ra mình không chú ý lúc Griezmann tỏ ý muốn bắt tay, Messi đã lập tức có cử chỉ đáp lại cầu thủ người Pháp. Theo đó, Messi đã đưa tay chạm vào phía sau lưng của Griezmann, một hành động mang ý nghĩa động viên người đàn em.

VIDEO: Thực hư vụ Messi từ chối bắt tay Griezmann

Bên cạnh Messi, một ngôi sao lớn khác của Barca là Luis Suarez cũng có những hành động niềm nở chào đón người đồng đội mới. Nhiều CĐV của gã khổng lồ xứ Catalan đang rất hy vọng Griezmann sẽ hợp cùng Messi và Suarez tạo thành bộ ba thần thánh như M-N-S năm nào.

>>> Messi từ chối bắt tay Griezmann ngay trước mặt các đồng đội

>>> Messi mang tin xấu cho Barca trong ngày đầu tiên trở lại

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Griezmann Messi từ chối bắt tay Griezmann Messi và Griezmann Barca Barcelona Barca vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT