Quảng cáo

Mua Maguire, MU tái lập kỉ lục kéo dài 3 thập kỉ

Thứ ba, 06/08/2019 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire đã chính thức cập bến Old Trafford với kỉ lục chuyển nhượng cho 1 hậu vệ, nhưng đó chưa phải kỉ lục duy nhất.

VIDEO: Kĩ năng phòng ngự siêu việt của Maguire

MU đang cho thấy họ có được những bước đi đúng đắn và vững chắc trong kì chuyển nhượng hè năm nay. Cho đến thời điểm hiện tại, những cái tên MU mang về đều đáp ứng được đúng với kì vọng của CLB, lấp đầy những khoảng trống và cùng với đó là tạo nên những kỉ lục.

Bom tấn Harry Maguire chính thức trở thành thành viên của Manchester Utd với mức giá 80 triệu bảng, qua đó lập kỉ lục trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Nhưng đó chưa phải là kỉ lục duy nhất MU tạo nên trong kì chuyển nhượng hè này, với sự góp mặt của tân binh người Anh, Quỷ đỏ thành Manchester đã tái lập kỉ lục chưa từng có trong 30 năm qua.

MU, Maguire, tân binh MU, lịch thi đấu MU, Premier League, chuyển nhượng Mu, tin chuyển nhượng hè 2019

Mùa hè năm nay MU đã đưa về sân Old Trafford cả thảy 3 cái tên bao gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và mới nhất là Harry Maguire. Theo Sky Sport, đã 3 thập kỉ kể từ ngày gần nhất MU chiêu mộ 3 cái tên thuộc vương quốc Anh (Gary Pallister, Neil Webb, Mike Phelan) trong kì chuyển nhượng, đó là vào năm 1989.

Một điều trùng hợp nữa, kỉ lục này trở nên đáng giá không phải chỉ nằm ở việc cả 3 đều thuộc vương quốc Anh, mà vị trí của họ so với 3 bản hợp đồng năm 1989 có sự tương đồng thú vị.

Daniel James chơi tiền vệ giống Neil Webb, Maguire đá trung vệ như Gary Pallister còn Wan-Bissaka là 1 hậu vệ phải tương tự Mike Phelan. Mike Phelan hiện vẫn đang gắn bó với MU trên cương vị trợ lý HLV.

MU, Maguire, tân binh MU, lịch thi đấu MU, Premier League, chuyển nhượng Mu, tin chuyển nhượng hè 2019

Được coi là 1 mùa chuyển nhượng ổn, nhưng MU vẫn tiếp tục hoàn thành thêm những mục tiêu nữa ở hàng tiền vệ như Savic (Lazio), Bruno Fernandes (Sporting) hay mới nhất là David Neres (Ajax).

Không chỉ mua, tương lai của những cái tên không còn nhiều động lực tại CLB như Pogba hay Lukaku sẽ sớm được định đoạt.

Quỷ đỏ sẽ bắt đầu hành trình Premier League 2019/2020 với trận cầu "đinh" đối đầu Chelsea vào chủ nhật 11/8 tới.

>> Võ sĩ Hàn Quốc gần mù mắt vì lĩnh trọn cú đấm 'tử thần'

>> Mourinho 'phá đám', Pogba vỡ mộng đến Real?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Maguire tân binh MU lịch thi đấu MU Premier League chuyển nhượng Mu tin chuyển nhượng hè 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT