Võ sĩ Hàn Quốc gần mù mắt vì lĩnh trọn cú đấm 'tử thần'

Thứ hai, 05/08/2019 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Lĩnh trọn cú ra đòn hiểm của đối thủ, võ sĩ Hàn Quốc suýt mù mắt nếu trọng tài không quyết định chấm dứt trận đấu giữa chừng.

VIDEO: Võ sĩ bị hạ knock-out chỉ sau 79 giây

Tay đấm 30 tuổi người Hàn Quốc - Dong Huyn Ma đã trải qua trận đấu ác mộng trước đối thủ 'cứng cựa' người Mỹ - Scott Holtzman. Dong Huyn Ma đứng trước nguy cơ hỏng mắt trái nếu trọng tài không kịp thời chấm dứt trận đấu.

Dong Huyn Ma năm nay 30 tuổi, là con át chủ bài của UFC hạng nhẹ. Anh đã chính thức bị xử thua khi dính chấn thương khiến trọng tài phải dừng trận đấu, điều đáng nói đó là một chấn thương vùng mắt cực kì nghiêm trọng và ám ảnh cho bất cứ ai chứng kiến.

võ sĩ, võ sĩ hàn quốc, quyền anh, quyền anh hạng nặng, Dong Huyn Ma, tay đấm, đối thủ mỹ, người khổng lồ, võ, võ sĩ co giật, võ sĩ tử vong, võ sĩ gãy cổ

Bước vào trận đấu với Scott Holzmann, Dong Huyn Ma nhập cuộc hoàn toàn tự tin, tuy nhiên tay đấm 35 tuổi người Mỹ bên kia chiến tuyến cũng tỏ ra mình không phải tay vừa.

Tình huống đáng kể nhất của trận đấu diễn ra khi Dong Huyn Ma tung cú đấm trượt mục tiêu, tạo điều kiện cho Holtzman phản đòn bằng một cú đá. Pha phản đòn này khiến Huyn Ma không giữ nổi thăng bằng và ngã xuống sàn. Đó cũng là tình huống anh lĩnh trọn cú ra đòn chí mạng từ Scott Holtzman.

Dính cú đấm thuận tay từ đối thủ ở thế bị động, Huyn Ma đã tổn thương nặng 1 bên mắt trái. Dù đã được các bác sĩ tiến hành khâu vết thương nhưng võ sĩ 30 tuổi người Hàn Quốc chỉ có thể trụ được đến nửa hiệp thi đấu thứ hai, với 1 bên hốc mắt căng phồng như bong bóng.

võ sĩ, võ sĩ hàn quốc, quyền anh, quyền anh hạng nặng, Dong Huyn Ma, tay đấm, đối thủ mỹ, người khổng lồ, võ, võ sĩ co giật, võ sĩ tử vong, võ sĩ gãy cổ

Trước vết thương có thể nói là kinh dị này, trọng tài đã lập tức chấm dứt trận đấu và trao phần thắng cho Scott Holtzman. Còn Dong Huyn Ma đã được chuyển thẳng tới bệnh viện, với 1 bên mắt sưng phồng đầy ám ảnh.

>> Cú lên gối 'tử thần' của võ sĩ Trung Quốc khiến đối thủ Nhật Bản co giật

>> Bắt khẩn cấp cao thủ Thiếu Lâm Tự cầm đầu băng cướp giật

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ võ sĩ hàn quốc quyền anh quyền anh hạng nặng Dong Huyn Ma tay đấm đối thủ mỹ người khổng lồ võ sĩ co giật võ sĩ tử vong võ sĩ gãy cổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT