Quảng cáo

Cú lên gối 'tử thần' của võ sĩ Trung Quốc khiến đối thủ Nhật Bản co giật

Thứ tư, 31/07/2019 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Lĩnh trọn cú lên gối kinh hoàng của đối thủ người Trung Quốc, võ sĩ Nhật Bản co giật, nuốt lưỡi ngay trên võ đài.

VIDEO: Cú lên gối "tử thần" của võ sĩ Trung Quốc

Ngày 30/7 vừa qua, một trận đấu võ đài theo thể thức Muay Thái đã diễn ra giữa 2 đối thủ đến từ Nhật Bản và Trung Quốc. Kết quả nghiêng về võ sĩ tên Zhao Chongyang người Trung Quốc, điều đáng nói, cách mà Zhao Chongyang "knock-out" võ sĩ vô danh người Nhật Bản đã gây chấn động mạnh.

võ sĩ, võ sĩ trung quốc, quyền anh, quyền anh hạng nặng, jianjun dong, lance guach, tay đấm, đối thủ mỹ, người khổng lồ, võ, võ sĩ co giật, võ sĩ tử vong, võ sĩ gãy cổ

Clip về trận đấu này sau đó đã được đăng tải lên trang web có tên Ixigua. Hiệp đấu đầu tiên chứng kiến thế trận đôi công giữa 2 đối thủ, với những màn "vờn" nhau qua lại. Sang đến hiệp hai, Zhao Chongyang đã dần thể hiện được sự lấn lướt với lối tấn công mạnh mẽ, vũ bão sở trường của mình.

Điểm mấu chốt của trận đấu đã diễn ra vào giữa hiệp 2, khi Zhao Chongyang lựa lúc võ sĩ Nhật Bản sơ hở, tung cú lên gối sở trường giữa mặt đối thủ. Lĩnh trọn cú lên gối "chết chóc", võ sĩ Nhật Bản đổ gục xuống sàn, co giật, có dấu hiệu nuốt lưỡi. May cho võ sĩ này khi các bác sĩ đã xuất hiện kịp thời, sau khi sơ cứu, anh được đưa thẳng tới bệnh viện.

võ sĩ, võ sĩ trung quốc, quyền anh, quyền anh hạng nặng, jianjun dong, lance guach, tay đấm, đối thủ mỹ, người khổng lồ, võ, võ sĩ co giật, võ sĩ tử vong, võ sĩ gãy cổ

Zhao Chongyang sinh năm 1997, anh là một trong những võ sĩ trẻ triển vọng của Trung Quốc. Thi đấu ở hạng lông, Zhao Chongyang đã nhiều lần gây ấn tượng bởi những cú lên gối sở trường của mình.

Cuối tháng 4 vừa qua, Zhao Chongyang đã cho một tay đấm người Mỹ có tên Steve Varela đo ván chỉ sau hơn 2 phút nhập trận, vẫn từ đòn lên gối sở trường.

Ngày hôm qua, cũng một võ sĩ Trung Quốc khác là Jianjun Dong cũng đã hạ knock-out đối thủ người Mỹ bằng một cú đấm trời giáng. Điều đáng nói, bại tướng của Jianjun Dong lập tức nhập viện sau khi lĩnh trọn cú đấm từ tay đấm 31 tuổi người Trung Quốc này. Theo chẩn đoán ban đầu, võ sĩ người Mỹ - Lance Guach đã bị gãy xương cổ.

>> Bị rút thẻ, cầu thủ tung cước đạp giữa đầu trọng tài

>> Rõ nguyên nhân xác chết xuất hiện trong nhà sao Arsenal

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ võ sĩ trung quốc quyền anh quyền anh hạng nặng jianjun dong lance guach tay đấm đối thủ mỹ người khổng lồ võ sĩ co giật võ sĩ tử vong võ sĩ gãy cổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo