Quảng cáo

Đại diện Juventus tiết lộ sự thật vụ Ronaldo không ra sân tại Hàn Quốc

Thứ ba, 06/08/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Những người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc đang đi tìm kiếm lời giải thích chính đáng sau khi Ronaldo không vào sân một phút nào trong trận giao hữu trước mùa giải của Juventus trên xứ sở Kim chi.

VIDEO: Highlights Juventus vs Các ngôi sao K-League (Giao hữu)

Ronaldo được cho là đã ký hợp đồng bắt buộc thi đấu ít nhất 45 phút trong trận đấu giao hữu giữa Juventus và K-League All Stars. Tuy nhiên, hơn 60.000 CĐV Hàn Quốc có mặt trên SVĐ Seoul đã phải thất vọng khi Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị trong suốt cả trận đấu, thậm chí một số người còn hô vang tên của Messi để chọc tức siêu sao Bồ Đào Nha.

Robin Chang, CEO của The Fasta, đơn vị tổ chức trận đấu giao hữu giữa Juventus và K-League All Stars, đã rơi nước mắt trên đài truyền hình nổi tiếng SBS của Hàn Quốc và xác nhận rằng hợp đồng quy định Ronaldo phải xuất hiện ít nhất trong 45 phút.

Ronaldo, CR7, Juventus, ronaldo juventus, hàn quốc, k league

Tuy nhiên, Robin Chang cho biết cô chỉ được đại diện phía Juventus thông báo rằng cầu thủ 34 tuổi này sẽ không xuất hiện trên sân khi trận đấu chỉ còn 10 phút là kết thúc.

"Khi tôi đến tranh luận với Pavel Nedved (phó chủ tịch của Juventus), tất cả những gì anh ta nói với tôi là 'Tôi cũng ước Ronaldo vào sân nhưng anh ta không muốn. Xin lỗi, tôi không thể làm gì’. Câu trả lời đó đã khiến tôi rất thất vọng", cô cho biết.

Ronaldo, CR7, Juventus, ronaldo juventus, hàn quốc, k league

Cơ quan quản lý bóng đá chuyên nghiệp của Hàn Quốc, K-League cho biết một lá thư phản đối đã được gửi tới nhà ĐKVĐ Serie A vì vi phạm hợp đồng. Nhiều người hâm mộ đã không giấu nổi sự tức giận đối với Ronaldo trên phương tiện truyền thông xã hội.

"Ronaldo đã phản bội 60.000 khán giả và coi thường chúng tôi. Tôi không còn là một người hâm mộ anh ấy nữa", một người hâm mộ Hàn Quốc tham dự trận đấu viết trên Instagram.

>> Xem thêm: Ronaldo chính thức nhận phán quyết vụ cáo buộc hiếp dâm

>> Xem thêm: Juventus gửi thư đáp trả BTC K-League vụ Ronaldo không ra sân

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT