Quảng cáo

Thủ thành Liverpool solo ghi bàn khó tin từ sân nhà

Thứ ba, 06/08/2019 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành mới của Liverpool đã thực hiện 1 pha đi bóng và ghi bàn từ sân nhà, điều mà đến Ronaldo hay Messi cũng chưa bao giờ làm được.

VIDEO: Thủ thành mới của Liverpool solo từ sân nhà, ghi bàn đẹp mắt

Ngay sau thất bại tại siêu cúp Anh, thủ thành kì cựu Simon Mignolet đã chính thức nói lời chia tay đội bóng thành phố cảng sau 6 năm cống hiến. Thủ thành người Bỉ sẽ hồi hương khoác áo CLB Club Brugge, đội bóng vừa đối đầu Sint-Truiden của Công Phượng tại giải vô địch quốc gia Bỉ.

Ngay sau khi Mignolet nói lời chia tay, Liverpool đã công bố thủ môn mới chỉ sau 1 ngày, đó là Adrian - cựu thủ thành West Ham.

Cập bến Anfield, Adrian sẽ sắm vai dự bị cho Alisson trong khung gỗ. Dự bị cho thủ thành có phong độ ổn định như Alisson quả thực là thử thách không dễ cho Adrian, tuy nhiên, anh cũng có thể gửi cho HLV Jurgen Klopp clip đi bóng ghi bàn của chính mình để ông có một cái nhìn khác về tài năng của thủ thành 32 tuổi. Biết đâu, chiến lược gia người Đức lại cân nhắc 1 vị trí... trên hàng công cho Adrian sau khi xem clip trên.

video bàn thắng, video bóng đá, video kĩ thuật bóng đá, sao liverpool, ronaldo, messi, lịch thi đấu liverpool

Trong 1 trận đấu năm 2016, Adrian (khi ấy còn thuộc biên chế West Ham) đã có màn solo kinh điển từ sân nhà. Sau khi cản phá thành công cú sút của đối phương, Adrian đã dốc bóng 1 mạch xuyên qua 2 tuyến, đâm thẳng vào hàng phòng ngự đối phương rồi cứa lòng tung lưới người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Bàn thắng thậm chí còn có quãng đường và số cầu thủ bị vượt qua nhiều hơn cả bàn thắng huyền thoại được ghi bởi Maradona vào lưới tuyển Anh năm 1966.

Tuy nhiên đó là trong trận đấu giao hữu, không hiểu Klopp sẽ nghĩ như thế nào nếu Adrian được tung vào sân và làm điều tương tự tại Premier League hay Champions League.

>> Võ sĩ Hàn Quốc gần mù mắt vì lĩnh trọn cú đấm 'tử thần'

>> "Ông già" Trung Quốc tuổi 52 hạ gục tay đấm U20 đầy nghi vấn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bàn thắng video bóng đá video kĩ thuật bóng đá sao liverpool ronaldo messi lịch thi đấu liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT