Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 5/8: Sao Liverpool đến Bỉ đối đầu Công Phượng

Thứ hai, 05/08/2019 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Sao Liverpool đến Bỉ đối đầu Công Phượng, Juventus và Man City trao đổi hậu vệ, có thêm CLB ngoài Juventus và Inter theo đuổi Lukaku.

VIDEO: Jesus phá kỉ lục không bị vượt qua của Van Dijk

Mignolet chính thức hồi hương trong màu áo Club Brugge

Thủ môn kì cựu của Liverpool Simon Mignolet đã chính thức nói lời chia tay đội bóng thành phố cảng để hồi hương thi đấu cho CLB Club Brugge.

Một điều thú vị, đây là đội bóng vừa nã đến 6 bàn vào lưới Sint-Truidense, CLB hiện tại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Barca chính thức tìm được người chia lửa với Alba

Ngày 4/8 vừa qua, trang chủ CLB Barcelona vừa công bố hoàn tất hợp đồng với hậu vệ U21 Tây Ban Nha Junior Firpo từ Betis.

Firpo là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng thời gian gần đây, ngoài Barca, Mu cũng đã có thời gian theo đuổi hậu vệ này, nhưng cuối cùng Barca là người giành được chữ kí của ngôi sao 23 tuổi.

Sự có mặt của Firpo sẽ là sự bổ sung cực kì chất lượng cho Alba, người đã phải cày ải cả mùa giải trước bên hành lang cánh trái.

Juventus và Man City trao đổi hậu vệ

Sẽ có một thương vụ trao đổi hậu vệ cánh phải diễn ra giữa Juventus và Manchester City.

Cụ thể, đội bóng vừa giành siêu cúp Anh sẽ trả 30 triệu euro cùng hậu vệ Danilo để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ người Bồ Đào Nha Cancelo của Juventus.

Bà đầm già thành Turin cũng đã đồng ý với phương án này và thương vụ kể trên sẽ sớm được hoàn tất thủ tục.

Juventus từ chối Arsenal

Một thông tin khác liên quan đến Juventus và hậu vệ của họ. Trái với sự nhất quán nhanh chóng giữa Juventus và Man City, lần này đội chủ sân Juventus Arena đã từ chối lời đề nghị mượn trung vệ Daniel Rugani từ Arsenal.

Được biết, Rugani dù 1 năm qua có dấu hiệu chững lại nhưng anh vẫn được coi là tương lai của Juve cũng như bóng đá Italia, đó là lí do đội bóng này không muốn Rugani đến chơi bóng tại Emirates.

Thêm một CLB ngoài Juve, Inter tại Serie A muốn có Lukaku

Đã xuất hiện thêm cái tên thứ ba trên đất Ý công khai muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ Lukaku.

Trái với sự thất sủng mà MU dành cho anh, Lukaku đang là món hàng được "tranh giành" tại giải đấu cao cấp nhất đất nước hình chiếc ủng. Đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của chân sút sinh năm 1993 là Napoli.

Cả Juventus và Napoli hiện tại đều theo đuổi song song 2 chân sút Icardi và Lukaku, rất có khả năng 2 chân sút giàu cá tính này sẽ chia nhau lần lượt về đầu quân cho 2 đội bóng tiềm lực bậc nhất Serie A thời điểm hiện tại.

>> Chuyển nhượng MU ngày 5/8: Quỷ đỏ hết kiên nhẫn với Dybala

>> Solskjaer 'dằn mặt' Maguire ngay ngày đầu đặt chân tới MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng ngày 5/8 chuyển nhượng hè tin chuyển nhượng hè 2019 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT