"Ông già" Trung Quốc tuổi 52 hạ gục tay đấm U20 đầy nghi vấn

Thứ ba, 06/08/2019 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Đả bại võ sĩ mới đôi mươi, 'ông già' tuổi 52 Tôn Kiên đã làm dấy lên nghi ngờ về một vụ dàn xếp tỉ số.

VIDEO: Tôn Kiên hạ Parwan

Tối 3/8 vừa qua, trận so tài giữa 2 cao thủ phái Lục hợp quyền - Tôn Kiên và Parwan (Boxing tự do) đã diễn ra tại đấu trường Gold Fighter. Trận đấu được phân định thắng thua trong 3 hiệp để tìm ra nhà vô địch.

Bước vào trận đấu, khán giả không còn nhận ra ai mới đang là võ sĩ phải chịu gánh nặng tuổi tác nữa. Tôn Kiên ở tuổi 52, kém Parwan 30 tuổi và cũng chỉ... đứng đến nách đối phương đã chiếm thế thượng phong khi liên tiếp đưa ra những cú đấm uy lực và chuẩn xác về phía tay đấm trẻ Parwan.

Ngược lại, với thể hình và độ tuổi sung mãn lí tưởng, Parwan lại cho thấy sự non nớt và thiếu kinh nghiệm trận mạc. Anh liên tiếp rơi vào thế bị động trong những cú đánh.

võ sĩ, võ sĩ trung quốc, võ sĩ 52 tuổi, quyền anh, quyền anh hạng nặng, Dong Huyn Ma, tay đấm, đối thủ mỹ, người khổng lồ, võ, võ sĩ co giật, võ sĩ tử vong, võ sĩ gãy cổ

Áp đảo trong 2 hiệp đầu nhưng phải chờ đến hiệp đấu cuối, võ sĩ 52 tuổi người Trung Quốc mới có thể chính thức dứt điểm trận đấu với cú đấm hạ knock-out đối thủ. Vì là trận đấu theo thể thức tính điểm, nên dù có thể gượng dậy nhưng Parwan vẫn bị xử thua vì điểm số kém hơn so với Tôn Kiên (26-30).

Hạ đối thủ kém đến 30 tuổi, Tôn Kiên giành chức vô địch trong sự nghi ngờ và chỉ trích của đa số cộng đồng mạng. Người hâm mộ cho rằng BTC đã thông đồng với Tôn Kiên, dàn xếp một tay đấm "tập sự" cho võ sư này thuận lợi lên ngôi vô địch.

võ sĩ, võ sĩ trung quốc, võ sĩ 52 tuổi, quyền anh, quyền anh hạng nặng, Dong Huyn Ma, tay đấm, đối thủ mỹ, người khổng lồ, võ, võ sĩ co giật, võ sĩ tử vong, võ sĩ gãy cổ

Theo trang Toutiao, BTC đã từ chối cung cấp thông tin và hồ sơ của võ sĩ vô danh Parwan. Thậm chí theo suy luận của những người hâm mộ am tường về võ thuật, họ còn cho rằng anh chàng này có thể còn chỉ là một cậu sinh viên đam mê quyền anh chứ không phải 1 tay đấm thực thụ.

Chức vô địch tại sự kiện Gold Fighter hiện vẫn giữ nguyên cho Tôn Kiên, nhưng việc có tước nó hay không sẽ sớm được làm rõ trong thời gian tới.

>> Võ sĩ Hàn Quốc gần mù mắt vì lĩnh trọn cú đấm 'tử thần'

>> Cú lên gối 'tử thần' của võ sĩ Trung Quốc khiến đối thủ Nhật Bản co giật

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ võ sĩ trung quốc võ sĩ 52 tuổi quyền anh quyền anh hạng nặng Dong Huyn Ma tay đấm đối thủ mỹ người khổng lồ võ sĩ co giật võ sĩ tử vong võ sĩ gãy cổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT