Quảng cáo

Bỏ sang đội bóng khác tập, Lukaku đối mặt án phạt nặng từ MU

Thứ tư, 07/08/2019 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Trước chuyện ra đi và ở lại còn chưa rõ ràng, mới đây Lukaku còn phải nhận thêm án phạt của MU vì thói vô kỉ luật.

VIDEO: Lukaku lập công tại WC 2018

Romelu Lukaku đang trải qua những ngày tháng trầm buồn trong sự nghiệp, không vui vẻ trên sân, bị đưa vào danh sách thanh lý, đi không được ở không xong và mới đây là 1 án phạt.

Nhằm chạy trốn bầu không khí u ám tại Old Trafford, tiền đạo người Bỉ đã trở về quê nhà và xin tập luyện cùng đội trẻ của Anderlecht, CLB thuở thiếu thời của Lukaku.

Thế nhưng hành động này lại khiến anh phải đối diện với án kỉ luật nội bộ của CLB chủ quản Manchester Utd, bởi Lukaku tự ý làm điều này mà chưa nhận được sự cho phép từ HLV Solskjaer.

Tất nhiên đó là điều khó chấp nhận được với 1 đội bóng có kỉ cương như Man Utd. Theo truyền thông xứ sở Sương mù, Lukaku đã bị yêu cầu làm 1 bản tường trình về sự việc này, đồng thời nộp phạt 2 tuần lương (tương ứng 400.000 bảng Anh).

Lukaku, MU, Man Utd, Manchester Utd, lịch thi đấu MU, Premier League, lịch thi đấu vòng 1 Premier League, chuyển nhượng MU

Mùa giải chỉ còn chưa đầy 4 ngày sẽ mở màn với MU, ngay lượt đấu đầu tiên của Premier League, Quỷ đỏ thành Manchester đã phải chạm trán đối thủ khó chịu Chelsea. Với việc vô kỉ luật cũng như ở diện cần thanh lí như thế này, Lukaku gần như không có cơ hội ra sân.

Có lẽ điều mà cả Lukaku và Man Utd muốn ngay lúc này là thương vụ sang Serie A của anh diễn ra thật nhanh chóng. Nhưng sang Inter, Juventus hay Napoli, thì cả Lukaku và MU cũng đều chưa biết.

>> Juventus đem lương khủng 'dụ' Lukaku rời MU

>> Mourinho ra quyết định gây ảnh hưởng đến toàn bộ sự nghiệp

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku MU Man Utd Manchester Utd lịch thi đấu MU Premier League lịch thi đấu vòng 1 Premier League chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT