Quảng cáo

'Tôi phát ốm khi nhìn các cầu thủ ôm nhau trong đường hầm'

Thứ hai, 21/10/2019 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng MU - Roy Keane đã cho thấy sự không hài lòng về hành động của 2 cầu thủ MU trước giờ diễn ra trận đấu.

"Tôi phát ốm khi nhìn thấy cảnh tượng đó" - Roy Keane bình luận trên Sky Sports. Cựu đội trưởng huyền thoại của MU tỏ ra bất bình khi chứng kiến "gà nhà" thân thiện với đối thủ trong đường hầm, ngay trước khi diễn ra trận đấu. .

"Ở thời của tôi, tôi thậm chí còn không thèm nói 1 câu nào với đối thủ ngay cả khi trận đấu đã kết thúc. Có lẽ thời buổi này các cầu thủ đã thay đổi. Họ thân mật với cả đối thủ của mình - những kẻ họ sắp đối đầu" - Keane cảm thấy không hài lòng.

MU vs Liverpool, kết quả MU vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, cựu sao MU, huyền thoại MU, Premier League

Sở dĩ, Roy Keane có những bức xúc như vậy sau khi chứng kiến những gì Fred và Andreas Pereira làm trong đường hầm. Cụ thể, 2 tiền vệ người Brazil đã có những cử chỉ thân mật với các cầu thủ đồng hương bên phía Liverpool là Fabinho và Firmino. Pereira và Fred cũng dành cho 2 cầu thủ sắp đối đầu với họ những cái ôm thân mật, những nụ cười và lời chào hỏi.

"Tôi ghét những cầu thủ kiểu này và những hành động như thế này. Họ ôm hôn những kẻ mà họ sắp lao vào chiến đấu, Tôi phát ốm khi nhìn thấy cảnh tượng đó" - Roy Keane bức xúc.

Trận đấu này, MU và Liverpool hòa nhau với tỉ số 1-1.

Thời còn thi đấu, Roy Keane nổi tiếng là 1 trong những cầu thủ thi đấu "gấu" nhất trong mặt bằng giải Ngoại hạng cũng như trên bình diện bóng đá thế giới. Chắc hẳn những người theo dõi Ngoại hạng Anh từ thập niên 2000 không thể quên được hình ảnh Keane và Viera trong những trận Man Utd đối đầu Arsenal. Thường thì 2 cựu đội trưởng của 2 đội sẽ thách thức, chửi bới đối thủ của mình trong đường hầm, trước khi lao vào nhau trên sân như những con hổ dữ.

MU vs Liverpool, kết quả MU vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, cựu sao MU, huyền thoại MU, Premier League

MU vs Liverpool, kết quả MU vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, cựu sao MU, huyền thoại MU, Premier League

Đó là hình ảnh tiêu biểu của Roy Keane, cũng là lí do dễ hiểu vì sao cựu danh thủ người Ai-len tỏ ra bức xúc khi nhìn thấy hậu bối xử sự như vậy.

>> MU hòa Liverpool: Mourinho châm chọc Klopp, khen Solsa

>> Allegri chốt lương, đưa 1 cựu cầu thủ MU vào BHL

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool kết quả MU vs Liverpool Ngoại hạng Anh cựu sao MU huyền thoại MU Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo