Quảng cáo

Cập bến MU, Allegri đã chuẩn bị sẵn '2 món quà' từ Juventus

Thứ năm, 17/10/2019 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Italia đã có những bước tiến rất gần đến chiếc ghế huấn luyện của MU, theo chân Allegri là 2 ngôi sao chất lượng.

Theo Tuttosport, chiến lược gia người Italia - Massimiliano Allegri đã tiến sát việc thay thế Solskjaer tại MU. Theo chân Allegri là 2 học trò đến từ Juventus.

Manchester Utd sẽ có cuộc đối đầu căng thẳng trước Liverpool tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Trận cầu mà giới chuyên môn dự đoán lành ít, dữ nhiều cho chiến lược gia người Na Uy Solskjaer. Cách đây 1 năm, Solsa đã thay thế Mourinho sau thất bại trước chính Liverpool. Điều này rất có thể sẽ lặp lại nếu Quỷ đỏ nhận thất bại cuối tuần này.

Người ta tin là như vậy! Điều này càng có cơ sở hơn khi những tin đồn về Allegri ngày một dày đặc, ngay trước trận đại chiến.

Chiến lược gia người Italia cũng tỏ ra thiện chí với việc dẫn dắt Quỷ đỏ trong tương lai. Max Allegri cách đây không lâu đã công khai việc đi học tiếng Anh, để chuẩn bị nhận việc tại giải Ngoại hạng. Mới đây, Allegri còn khẳng định không tới MU tay không, theo chân ông chắc chắn có ít nhất 2 ngôi sao từ Juventus. Đó là trò cũ Mandzukic và tiền vệ đang bị thất sủng Emre Can.

MU, Man Utd, MU thay HLV, HLV mới của MU, MU vs Liverpool, ltd Ngoại hạng Anh vòng 9, ltd NHA, Liverpool

Mandzukic là một trong những học trò cưng của Allegri thời ông còn tại vị ở Juventus. Ở tuổi 33, Mandzukic được kì vọng sẽ đáp ứng được về mặt kinh nghiệm nếu đến MU. Tiền đạo người Croatia cũng sẽ giải quyết ổn thỏa khâu bóng bổng, điều mà những trung phong hiện tại như Marcus Rashford hay Martial đều không đáp ứng được.

Emre Can cũng là 1 phương án bổ sung chất lượng bởi kinh nghiệm thi đấu tại Premier League (trong màu áo Liverpool). Tiền vệ quốc tế người Đức cũng hứa hẹn đem đến cho khu trung tuyến của Quỷ đỏ sự khôn ngoan và chắc chắn.

Tương lại của Solsa và Allegri sẽ sớm được sáng tỏ sau trận đại chiến giữa MU và Liverpool cuối tuần này.

>> Lịch thi đấu vòng 9 Ngoại hạng Anh: MU đại chiến Liverpool

>> "Nếu Hàn Quốc thắng, Son Heung-min sẽ rời sân với cái chân gãy"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd MU thay HLV HLV mới của MU MU vs Liverpool ltd Ngoại hạng Anh vòng 9 ltd NHA Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo