Quảng cáo

Virus FIFA càn quét, MU méo mặt trước đại chiến Liverpool

Thứ năm, 17/10/2019 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Vòng loại EURO tạm kết thúc với tin không vui về lực lượng cho MU, Quỷ đỏ sẽ thiếu vắng 1 cái tên quan trọng trước cuộc đối đầu với Liverpool cuối tuần này.

Ngày cuối cùng của vòng loại EURO cũng là ngày MU đón nhận 1 thông tin không vui về lực lượng. Trong bối cảnh sắp đối đầu đội nhất bảng là Liverpool (tối chủ nhật), mất mát này là không thể khỏa lấp.

Một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU là thủ thành David De Gea đã dính 1 chấn thương trong trận đấu của Tây Ban Nha với Thụy Điển. Phút 60 của trận đấu, sau 1 pha phá bóng, thủ thành David De Gea đã tỏ ra đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Vào thay cho anh là Kepa - thủ thành của Chelsea. De Gea được cho là gặp 1 chấn thương háng.

MU, Man Utd, MU vs Liverpool,. Liverpool, De Gea, De Gea chấn thương, tình hình lực lượng MU

Đây được coi là mất mát khó thay thế cho MU. Solsa chỉ có sự lựa chọn khả dĩ duy nhất là Sergio Romero. Thủ thành số 2 của MU mới được ra sân 2 trận mùa này. 1 ở đấu trường Europa League (gặp Astana) và 1 trận tại Carabao Cup. Thông tin an ủi cho Quỷ đỏ là họ sẽ đón chào sự trở lại của hàng loạt cái tên như Pogba, Martial, Shaw và Wan-Bissaka.

Ở trận đấu mà De Gea dính chấn thương, đội bóng của anh đã nỗ lực giành lại 1 điểm trong những phút cuối. Qua đó chính thức giành vé tham dự VCK Euro 2020. Tây Ban Nha là đội bóng thứ 6 đạt được tấm vé sớm này.

Trước chấn thương của De Gea, 1 cầu thủ của MU cũng đã dính va chạm nặng trong quá trình thực hiện nghĩa vụ ĐTQG, đó là Daniel James. James đã bất tỉnh nhân sự sau khi bị hậu vệ Vida đạp thẳng vào đầu trong trận hòa của xứ Wales trước Croatia.

Cuộc đối đầu giữa MU và Liverpool thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh, sẽ diễn ra vào 22h30 - Chủ Nhật ngày 20/10.

>> Điểm mặt 6 cái tên chính thức vượt qua vòng loại EURO 2020

>> Bị đạp thẳng vào đầu, sao MU bất tỉnh nhân sự

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd MU vs Liverpool . Liverpool De Gea De Gea chấn thương tình hình lực lượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT