Quảng cáo

Thầy cũ của Pogba học tiếng Anh, chờ 'ghế nóng' MU

Thứ năm, 03/10/2019 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Trước phong độ bết bát của MU, hàng loạt những cái tên đã được xướng lên cho kế hoạch thay thế HLV Solskjaer, thầy cũ của Pogba mới đây đã lộ bằng chứng sắp sang Anh làm việc, bị nghi đến MU.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

MU đã có khởi đầu tệ nhất trong vòng 30 năm qua, với chỉ 9 điểm sau 7 trận đấu đầu mùa. Năng lực dẫn dắt của Solsa đã dần bị nghi ngờ, chiếc ghế huyến luyện của chiến lược gia 49 tuổi càng lung lay hơn khi người ta nhận ra thật sự Solsa còn kém hơn cả vị HLV mà MU từng "đuổi đi" Jose Mourinho.

Nhằm chữa cháy, BLĐ Quỷ đỏ đang tính dần đến phương án thay thế. Tất nhiên Solskjaer vẫn được trao cơ hội, nhưng với phong độ nhạt nhòa MU thể hiện trong những trận đấu vừa qua, việc đội bóng này thay tướng chỉ còn trong 1 sớm 1 chiều.

Pochettino, Wenger là những tên tuổi vướng tin đồn dẫn dắt MU. Tất cả đều có cơ sở khi cả 2 HLV này người đang không hạnh phúc tại đội bóng hiện tại, người đang không làm công tác huấn luyện (Wenger hiện hợp tác cùng FIFA với vai trò trưởng bộ phận kĩ thuật).

Mới đây, thêm 1 cái tên đình đám lọt danh sách "thuyền trưởng tương lai" của MU. Không xa lạ, người này đã từng làm việc cùng Pogba tại Juventus - Max Allegri.

MU, Man Utd, AZ Alkmaar vs MU, HLV MU, MU sa thải Solskjaer, Solskjaer, thầy cũ Pogba, Pogba, HLV người Ý, Europa League

Theo nguồn tin từ Italia cho hay, Allegri đang học tiếng Anh cấp tốc, để chuẩn bị cho 1 công việc mới tại Anh. Đó đích thị là những gì cựu HLV Juventus chia sẻ. Ông không giấu việc mình hoàn thiện một ngoại ngữ mới để bắt đầu 1 hành trình mới.

Max Allegri hiện đang thất nghiệp sau khi rời Juventus. Ông có quãng thời gian 4 năm gắn bó cùng Juventus, đã cùng CLB này gặt hái nhiều danh hiệu quốc nội, cùng 2 lần vào đến chung kết Champions League. Allegri cũng là đạo diễn cho Scudetto cuối cùng của AC Milan, một tên tuổi nổi tiếng ở những thập niên trước, hiện cũng đang vật lộn với hành trình tìm lại chính mình như Man Utd.

Trước Allegri, 2 HLV người Ý gần nhất đến Premier League đều đã gặt hái được những danh hiệu cụ thể. Antonio Conte vô địch Ngoại hạng Anh ngay mùa đầu cùng Chelsea, trong khi đó Sarri đưa Chelsea trở lại Champions League cùng chiếc cúp Europa League. 1 chiến lược gia người Ý có thể sẽ là làn gió mới cho MU?

MU sẽ tiếp tục hành trình tại Europa League với chuyến làm khách đến sân của AZ Alkmaar. Trận đấu này thuộc lượt thi đấu thứ 2, sẽ diễn ra vào lúc 23h55 tối 3/10.

>> Trực tiếp AZ Alkmaar vs MU: Chuyến làm khách khó lường

>> Lịch thi đấu vòng 2 Europa League: MU thận trọng trên sân khách

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd AZ Alkmaar vs MU HLV MU MU sa thải Solskjaer Solskjaer thầy cũ Pogba Pogba HLV người Ý Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT