Quảng cáo

'Hung thần của Việt Nam' khiến Van Dijk ngã sõng soài, suýt ôm hận

Thứ năm, 03/10/2019 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Van Dijk là hậu vệ số 1 thế giới thời điểm hiện tại với thành tích gần như chiến thắng tuyệt đối mỗi khi đối đầu tay đôi, nhưng mới đây anh đã bị đánh bại bởi 1 người quen của ĐT Việt Nam.

Nội dung chính

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Hwang Hee-chan, cầu thủ từng nhiều lần đối đầu Việt Nam tại các lứa U và đội tuyển Olympic. Hwang Hee-chan chính là người từng phá lưới U19 Việt Nam năm 2014. Hiện anh đang thuộc biên chế Salzburg, đội bóng vừa có cuộc rượt đuổi kịch tính với Liverpool rạng sáng nay.

Liverpool đã có trận đấu "vã mồ hôi hột", dù có thời điểm đội bóng này dẫn trước đến 3-0. Người khơi mào cho cuộc lội ngược dòng của Salzburg (và suýt thành công) là tiền đạo người Hàn Quốc Hwang Hee-chan. Đặc biệt hơn, Hwang Hee-chan làm điều đó bằng pha bóng đánh bại hậu vệ xuất sắc nhất thế giới Virgil Van Dijk.

Liverpool vs Salzburg, kết quả Liverpool vs Salzburg, sao hàn quốc, sao trẻ hàn quốc, hung thần Việt Nam

Phút 39 của hiệp 1, Hee-chang nhận bóng từ đồng đội, giữa vòng vây Matip và Van Dijk. Sao trẻ người Hàn Quốc đã có 1 nhịp giả sút, rồi đi bóng cắt ngang khung thành, tung cú dứt điểm không thể cản phá. Pha bóng này khiến hậu vệ xuất sắc nhất thế giới Van Dijk cũng phải bất lực. Pha qua người và lập công của Hwang Hee-chan khiến cư dân mạng rất thích thú. Đây cũng là bàn thắng mở đầu cho cuộc lội ngược dòng, đưa trận đấu về tỉ số 3-3, trước khi Salah ấn định tỉ số 4-3.

Ngày hôm qua, 1 người Hàn Quốc khác cũng phải nhận thất bại Champions League là Son Heung-min. Tottenham, đội bóng Son Heung-min đang đầu quân đã bị Bayern Munich đánh bại với tỉ số thảm họa: 7-2.

Hwang Hee-chan không chỉ lập công trong trận đấu này, anh còn kiến tạo cho 1 ngôi sao châu Á khác là Minamino, cũng là 1 "người quen" của Việt Nam. Ngôi sao tuổi teen đang hot là Erling Haaland cũng tiếp tục "nhả đạn" trận này. Ở trận đấu trước, Haaland đi vào lịch sử với thành tích cầu thủ trẻ dưới 20 lập hattrick tại Champions League.

Thua 4-3 đầy tiếc nuối trước Liverpool, đội bóng Salzburg của Hwang Hee-chan, Haaland tạm xếp thứ 3 với 3 điểm, ít hơn đội đầu bảng Napoli 1 điểm. Đây cũng là 3 điểm đầu tiên của Liverpool mùa này, họ xếp trên Salzburg nhờ thành tích đối đầu.

Cục diện bảng E - Champions League

>> Tiệc bàn bàn thắng và chiến quả nghẹt thở của Liverpool

>> Á quân Champions League thua sốc 7-2 ngay trên sân nhà

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Salzburg kết quả Liverpool vs Salzburg sao hàn quốc sao trẻ hàn quốc hung thần Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT