Quảng cáo

Chelsea vất vả giành chiến thắng đầu tiên tại Cúp C1

Thứ năm, 03/10/2019 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Frank Lampard cuối cùng đã giành được chiến thắng đầu tiên tại đấu trường Cúp C1 trên cương vị huấn luyện viên.

Với quyết tâm giành chiến thắng, Chelsea chủ động đẩy cao đội hình tấn công khung thành Lille ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp cho thấy họ không dễ bị bắt nạt bằng cách sẵn sàng ăn miếng trả miếng.

Đến phút 22, The Blues có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tomori chuyền bóng điểm rơi vào vòng cấm để Abraham khống chế gọn gàng trước khi dứt điểm tung lưới đội chủ nhà. Pha lập công này càng ý nghĩa hơn với Abraham bởi hôm nay chính là ngay sinh nhật lần thứ 22 của tiền đạo người Anh.

Kết quả Lille vs Chelsea, Lille vs Chelsea, kết quả cúp C1, kết quả champions league

Niềm vui đến với Chelsea không tồn tại lâu bởi đến phút 33, trong một tình huống phạt góc, Osimhen bật cao giữa vòng vây các cầu thủ Chelsea để đánh đầu dũng mãnh ghi bàn thắng gỡ hòa cho Lille. Đây cũng là bàn thắng ấn định kết quả 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ giải lao, Chelsea chủ động gia tăng sức ép nhưng thầy trò HLV Lampard gặp rất nhiều khó khăn trước sự chắc chắn và an toàn đến từ Lille. Nhưng rồi sau nhiều nỗ lực, The Blues cũng có được bàn thắng ở phút 78.  Hudson-Odoi tạt bóng chuẩn xác để Willian tung cú volley đập đất đánh bại thủ môn Maignan.

Những phút còn lại, Lille vùng lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng đã quá muộn. Trận đấu khép lại với chiến thắng dành cho Chelsea. Đây là trận thắng đầu tiên của Lampard tại Cúp C1 trên cương vị HLV.

Bảng xếp hạng Cúp C1 - Champions League bảng H:

Đội hình xuất phát Lille vs Chelsea

Lille (4-2-3-1): Maignan; Zeki Celik, Jose Fonte, Gabriel, Reinildo; Benjamin Andre, Soumare; Luiz Araujo, Ikone, Bamba; Osimhen.

Chelsea (3-4-3): Kepa; Azpilicueta, Zouma, Tomori; James, Kante, Jorginho, Marcos Alonso; Willian, Abraham, Mason Mount.

>> HLV 'online' Campuchia muốn thi đấu không lương cho MU

>> VIDEO: Dàn 11 cầu thủ trước khung thành vẫn bị sút tung lưới

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Lille vs Chelsea Lille vs Chelsea kết quả cúp C1 kết quả champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT