Quảng cáo

'Tiểu Ronaldo' nổ súng, Atletico giải mã 'ngựa ô' Lokomotiv

Thứ tư, 02/10/2019 03:28 AM (GMT+7)
A A+

Gặp đôi chút khó khăn, tuy nhiên Atletico vẫn biết cách hạ gục 'ngựa ô' Lokomotiv để giành chiến thắng đầu tiên tại Champions League 2019/2020.

Atletico Madrid hành quân đến đất Nga với hành trang 1 điểm từ vòng đấu thứ nhất. Đối đầu đội bóng duy nhất giành được 3 điểm ở vòng đầu, Atletico nhập cuộc với tâm thế cực kì thận trọng. Thậm chí trong khoảng thời gian đầu tiên của trận đấu, Lokomotiv mới là đội bóng chơi lấn lướt.

Với thế trận chặt chẽ, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên hiệp 2 lại có những diễn biến cởi mở hơn rất nhiều.

Vừa bắt đầu hiệp 2 được 3 phút, ngôi sao được kì vọng nhất trên hàng công Atletico là Joao Felix đã mở điểm cho đội khách từ 1 pha dứt điểm cực kì thông minh.

kết quả Lokomotiv vs Atletico Madrid, Lokomotiv vs Atletico Madrid, kết quả Champions League, cúp c1, Atletico

Nhận bàn thua, chủ nhà Lokomotiv bắt đầu tổ chức những đợt tấn công hướng vào khung thành của Oblak. Chưa thấy hiệu quả đâu, Lokomotiv đã phải nhận đòn "hồi mã thương" từ "cáo già" Simeone.

10 phút sau khi Felix mở tỉ số, tiền vệ phòng ngự Thomas Partey đã nhân đôi cách biệt cho Atletico. Đây cũng là pha lập công cuối cùng của trận đấu này, mặc dù thời gian còn kéo dài thêm đến 30 phút.

Nhẹ nhàng hạ "ngựa ô" Lokomotiv, Atletico (và Juventus) đã lập lại trật tự của bảng D. Juve cũng giành trọn 3 điểm trước Bayer Leverkusen với tỉ số 3-0. Với kết quả này, Juventus đang xếp đầu bảng, Atletico đứng thứ 2 với hiệu số kém hơn.

Chung cuộc: Lokomotiv 0-2 Atletico Madrid

Cục diện bảng D - Champions League

Đội hình dự kiến Lokomotiv vs Atletico

- Lokomotiv: Guilherme (GK); Rybus, Howedes, Corluka, Ignatjev; Mario, Krychowiak, Cerqueira, Barinov, Zhemaletdinov; Smolov.

- Atletico: Oblak (GK); Lodi, Gimenez, Savic, Trippier; Saul, Partey, Koke; Felix, Morata, Costa.

>> Trực tiếp Tottenham vs Bayern Munich: Cuộc chiến tương tàn

>> Cận cảnh tình huống VAR 'cứu' Arsenal sau pha bẫy việt vị ngớ ngẩn của MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Lokomotiv vs Atletico Madrid Lokomotiv vs Atletico Madrid trực tiếp Champions League cúp c1 Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo