Quảng cáo

HY HỮU: Trọng tài rút thẻ đỏ đuổi cả đội... nhặt bóng vì lý do khó đỡ

Thứ ba, 01/10/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Toàn bộ những cậu bé nhặt bóng trên sân của CLB Yeovil Town đều phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài vì một lý do... mới mà rất cũ.

VIDEO: Bàn thua ngớ ngẩn của thủ thành Sebastian Jurado (Nguồn: Fox Sport)

Tình huống hy hữu này diễn ra trong trận đấu giữa Yeovil Town và Bromley thuộc giải hạng 5 nước Anh. Với lợi thế sân nhà, Yeovil Town dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-1 và đó là lúc câu chuyện xảy ra.

Nhằm câu giờ để bảo toàn chiến thắng, một cậu bé nhặt bóng của đội chủ nhà cố tình chậm trễ và không đưa quả bóng vào sân. Trước tình huống này, trọng tài chính Aaron Johnson đã rút thẻ đỏ đuổi ballboy này khỏi sân vì hành động phi thể thao.

Câu chuyện trở nên rắc rối hơn khi tất cả những cậu bé nhặt bóng khác của Yeovil Town đều hành xử tương tự, khiến trọng tài phải đuổi toàn bộ họ khỏi sân. Sau đó, chính trọng tài Aaron Johnson là người chịu trách nhiệm nhặt bóng.

hài hước, bóng đá vui, Aaron Johnson, hy hữu trong bóng đá, thẻ đỏ, trọng tài rút thẻ đỏ, Yeovil Town vs Bromley, Yeovil Town, Bromley

Những nỗ lực đem lại sự công bằng của trọng tài Aaron Johnson không đem lại kết quả khi tỷ số 3-1 được giữ đến cuối trận và phần thắng thuộc về chủ nhà Yeovil Town.

>>> Chuyển nhượng tối 1/10: Diễn biến bất ngờ vụ MU mua Sancho

>>> VIDEO: "Messi nhập", sao trẻ Barca solo ghi bàn khiến CĐV phát cuồng

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hài hước bóng đá vui Aaron Johnson hy hữu trong bóng đá thẻ đỏ trọng tài rút thẻ đỏ Yeovil Town vs Bromley Yeovil Town Bromley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo