Quảng cáo

HLV Wenger nhận chức vụ mới, hướng đến World Cup 2022

Thứ bảy, 07/09/2019 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian dài gác lại công việc huấn luyện sau khi rời Arsenal, mới đây HLV Arsene Wenger đã có cho mình 1 chức vụ mới.

VIDEO: 49 trận thắng kỉ lục của Arsenal gói gọn lại trong 1 clip

Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã có 1 khoảng thời gian dài nghỉ ngơi thực sự sau khi chia tay đội bóng ông gắn bó từ năm 1997 dưới vai trò huấn luyện.

cựu HLV Arsenal, Arsenal, FIFA, World Cup 2022, vòng loại World Cup 2022, Wenger, Qatar

Rời Arsenal, ông Wenger nhận được khá nhiều lời mời cũng như tin đồn liên quan đến các đội bóng lớn, thậm chí là đội tuyển quốc gia Pháp. Tuy nhiên chiến lược gia 69 tuổi vẫn 1 mực từ chối những lời đề nghị, đồng thời phủ nhận những tin đồn.

Người ta còn tưởng như HLV lão làng này đã lên kế hoạch nghỉ hưu, rời xa sân cỏ thì bất ngờ mới đây, FIFA công bố họ đã đạt được sự đồng ý cộng tác của Arsene Wenger trong thời gian sắp tới, với vai trò giám đốc kĩ thuật.

Arsene Wenger tiết lộ rằng ông chưa hề có ý định nghỉ hưu, dù sắp bước sang tuổi 70. Cựu HLV Arsenal cũng chia sẻ việc ông từ chối hàng loạt lời đề nghị hấp dẫn từ nhiều CLB kể từ khi rời đội bóng thành London. Giờ đây, ông tuyên bố sẽ trở lại với bóng đá, trước hết là trong vai trò tư vấn, giám sát, chưa phải huấn luyện.

cựu HLV Arsenal, Arsenal, FIFA, World Cup 2022, vòng loại World Cup 2022, Wenger, Qatar

Theo chia sẻ của Wenger, đối với ông đây chỉ là công việc ngắn hạn tạm thời. Điều mà chiến lược gia 69 tuổi hướng đến đó là được cầm quân tại giải vô địch bóng đá thế giới - World Cup 2022.

"Tôi cảm thấy mình vẫn còn có thể tiếp tục nghiệp huấn luyện. Tôi sẽ giành thời gian nghiêm túc cho việc này, thật thú vị nếu được dẫn dắt 1 đội bóng thi đấu tại World Cup, đặc biệt khi đó là lần đầu giải đấu này được tổ chức tại Trung Đông" - Wenger chia sẻ với BeIN Sports về những gì ông mơ ước thực hiện trong tương lai.

Hiện tại đội bóng cũ của Wenger là Arsenal đang có phong độ tốt tại giải quốc nội, sau 4 vòng đấu, Pháo thủ thành London đang xếp ở vị trí thứ 5 với 7 điểm sau 4 trận. Các giải đấu cấp CLB đang tạm nghỉ trong 2 tuần đầu tháng 9 để nhường chỗ cho vòng loại Euro 2020 và vòng loại World Cup 2022 (khu vực châu Á).

>> Hậu vệ MU dứt điểm đẳng cấp như tiền đạo trong màu áo Thụy Điển

>> Qatar thi hành lệnh cấm gây phẫn nộ trước World Cup 2022

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cựu HLV Arsenal Arsenal FIFA World Cup 2022 vòng loại World Cup 2022 Wenger Qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT