Quảng cáo

Hàng thải Arsenal: "Tôi dự bị cho Buffon nên tôi vĩ đại nhất lịch sử"

Thứ bảy, 07/09/2019 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành của Juventus Szczesny mới đây đã gây sốc khi tự cho rằng mình là thủ môn hay nhất thế giới.

Video: Top 20 pha cứu thua đẳng cấp của Wojciech Szczesny

Cựu thủ môn của Arsenal, Wojciech Szczesny đang là thủ môn số 1 của Juventus. Trong một bài phỏng vấn với báo chí quê nhà, cầu thủ người Ba Lan cho rằng anh mới xứng đáng với vị trí thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Szczesny trả lời tờ Przeglad Spotowy: "Ngày tôi còn chơi cho Roma, dự bị cho tôi là Alisson Becker, người mà bây giờ là một trong những thủ môn hay nhất thế giới. Bây giờ khi tôi chơi cho Juventus, dự bị cho tôi là Gianluigi Buffon, một trong những thủ môn vĩ đại nhất lịch sử. Nên có thể đi đến kết luận rằng tôi là thủ môn hay nhất thế giới và vĩ đại nhất lịch sử"

Szczesny, juventus, buffon, arsenal, thủ môn vĩ đại, vòng loại euro, thủ môn hay nhất, Szczesny arsenal

Tại Juventus, Szczesny là thủ môn số một sau khi Gianluigi Buffon rời khỏi đội bóng thành Turin và trở lại chỉ sau 1 năm chơi cho PSG. Huyền thoại của đội tuyển Ý chấp nhận vai trò dự bị cho Szczesny.

Nhận xét về Buffon, cựu thủ thành của Arsenal nói: "Thành thực mà nói, thêm một năm nữa được học hỏi từ Buffon sẽ mang tới cho tôi những kinh nghiệm quý giá. Tôi rất vui khi anh ấy trở lại CLB".

"Hai năm trước khi tôi tới Juventus, tôi biết mình sẽ phải dự bị cho Buffon. Giờ đây khi anh ấy trở lại, Buffon đã thừa nhận vị trí của anh ấy là trên ghế dự bị. Chúng tôi luôn có mối quan hệ rất tốt đẹp, kể cả khi anh ấy tới PSG"

Sau khi loạt trận ở vòng loại Euro 2020 kết thúc, Szczesny sẽ trở lại thi đấu cho Juventus. Trận đấu giữa Fiorentina vs Juventus sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/9.

>>> FIFA đánh giá Việt Nam bất lợi, Qatar dễ thở sau lượt 1 VL World Cup

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Szczesny juventus buffon arsenal thủ môn vĩ đại vòng loại euro thủ môn hay nhất Szczesny arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT