Quảng cáo

MU hòa Liverpool: Mourinho châm chọc Klopp, khen Solsa

Thứ hai, 21/10/2019 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho đã có những lời lẽ không mấy dễ chịu cho Jurgen Klopp sau khi Liverpool hòa hú vía trước MU.

Mourinho đã rời MU vào tháng 12 năm 2018, sau trận thua trước chính Liverpool. Hiện tại chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có công việc mới tại xứ sở Sương mù, đó là 1 bình luận viên cho đài BT Sports. Trước kết quả có phần bất ngờ và nhiều thứ để "mổ xẻ" sau trận MU vs Liverpool, Mourinho đã không bỏ lỡ cơ hội dành cho 2 người đồng nghiệp những nhận xét thẳng thắn.

Cuộc đối đầu được trông đợi nhất vòng 9 Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool đã khép lại với kết quả hòa. Thậm chí, Liverpool còn bị dẫn trước và chỉ có thể tìm được bàn gỡ trong khoảng thời gian cuối trận. Đây là kết quả khá bất ngờ bởi những gì MU thể hiện trong thời điểm vừa qua là không tốt. Còn Liverpool, có thể nói họ đã có 1 trận hòa hú vía.

Sau trận, Klopp chia sẻ rằng ông không cảm thấy vấn đề gì với 1 điểm trên sân của đối thủ. Đặc biệt khi đó là Man Utd. Tuy nhiên, Jose Mourinho lại cho rằng chiến lược gia người Đức đang "dối lòng".

"Theo tôi, Klopp không thực sự hài lòng với kết quả này. Chắc chắn trước trận ông ấy mong đợi 1 kết quả khác. Như chúng ta thôi, trước khi bóng lăn phần lớn mọi người đều nghĩ MU khó có thể giành điểm trận này. Nhưng đây là 1 trận đấu quả cảm của các cầu thủ đội chủ nhà. Họ đã thể hiện 1 bộ mặt khác trước Liverpool. Klopp rõ ràng đã cố giấu cảm giác thất vọng khi không thể giành trọn 3 điểm" - Mourinho nhận xét về Klopp trong buổi bình luận sau trận đấu.

MU vs Liverpool, kết quả MU vs Liverpool, kết quả ngoại hạng anh, Mourinho, Klopp, Solskjaer, MU, Man Utd, Liverpool

Liverpool chỉ thực sự chơi tốt trong 20 phút cuối trận. Thời điểm đó, The Kop mới thực sự khiến MU gặp vấn đề. Chia sẻ về đội bóng cũ và người thay thế mình, Mourinho đã dành những lời lẽ nhã nhặn hơn.

"Thú thật, MU đã làm được nhiều hơn những gì tôi kì vọng, họ đã lên 1 kế hoạch nghiêm túc và kiên định với nó. Solskjaer và các học trò đã có một trận đấu tuyệt vời, họ dẫn trước đội bóng đầu bảng và chỉ đánh rơi lợi thế này trong những phút cuối. Nếu là Solsa, cảm giác của tôi sẽ là tự hào xen lẫn một chút thất vọng" - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Cuối cùng, Liverpool vẫn ở trên ngôi đầu, với khoảng cách chỉ còn 6 điểm so với Man City. Còn MU, họ tạm thời tìm lại chút niềm tin sau trận hòa trước đại kình địch, dù Quỷ đỏ vẫn đang ngụp lặn ở nửa dưới BXH.

Thời gian gần đây, Mourinho vướng không ít tin đồn về việc ông sẽ tái xuất trở lại ngay chính tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên thông tin này chưa được Người đặc biệt xác nhận. Hiện tại ở giải Ngoại hạng, Tottenham và MU là 2 cái tên chiếm tỉ lệ lớn nhất cho câu câu chuyện mời Mourinho về huấn luyện. Mọi việc sẽ sớm được sáng tỏ trong thời gian sắp tới.

>> Mourinho sắp tái xuất, vực dậy con tàu đắm tại giải Ngoại hạng Anh

>> Rashford nổ súng, MU chấm dứt mạch toàn thắng của Liverpool

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool kết quả MU vs Liverpool MU Man Utd Mourinho Klopp Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo