Quảng cáo

Chấm điểm MU 1-1 Liverpool: Rashford số 2, không ai nhận số 1

Thứ hai, 21/10/2019 02:49 AM (GMT+7)
A A+

Được bố trí cao nhất trên hàng công, Rashford đã đáp lại sự tin tưởng của các CĐV MU bằng màn trình diễn diễn đỉnh cao trước hàng thủ trứ danh của Liverpool.

Trên sân nhà Old Trafford, MU đã chặn đứng mạch chiến thắng liên tiếp của Liverpool tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay dừng lại ở con số 8. Thậm chí, Quỷ đỏ còn có quyền tiếc nuối bởi họ là đội thi đấu hay hơn, có nét hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong suốt 90 phút.

Dẫu sao, đây cũng là màn trình diễn ra đáng khích lệ của thầy trò HLV Solskjaer trong bối cảnh họ đang lâm vào khủng hoảng, còn đối thủ của họ đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh. Người thi đấu nổi bật nhất bên phía Quỷ đỏ trong trận đấu derby nước Anh không ai khác chính là Rashford.

MU vs Liverpool, chấm điểm MU 1-1 Liverpool, chấm điểm MU vs Liverpool, kết quả MU vs Liverpool, kết quả Ngoại hạng Anh

Được xếp đá cao nhất trên hàng công MU nhưng Rashford di chuyển rất rộng và chịu khó lùi về để nhận bóng. Với tốc độ và kỹ thuật của mình, tiền đạo trẻ người Anh đã không ít lần làm khổ hàng thủ trứ danh của Liverpool với sự chỉ huy của Van Dijk. Bàn thắng mở tỷ số ở phút 36 chính là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn đỉnh cao của tiền đạo 22 tuổi này.

Bên cạnh Rashford, một cầu thủ khác của MU cũng thi đấu ấn tượng trong trận đấu này là Daniel James. Cầu thủ người xứ Wales với tốc độ của mình đã khai thác rất tốt cánh trái của Liverpool, nơi Robertson thường xuyên bỏ vị trí. Chính Daniel James là người đã thực hiện đường căng ngang để Rashford đệm bóng cận thành mở tỷ số trận đấu.

MU vs Liverpool, chấm điểm MU 1-1 Liverpool, chấm điểm MU vs Liverpool, kết quả MU vs Liverpool, kết quả Ngoại hạng Anh

Trong khi đó, danh hiệu cầu thủ thi đấu tệ nhất trận đấu này thuộc về Origi. Tiền đạo người Bỉ thường xuyên tỏa sáng mỗi khi vào sân thay người trong các trận đấu quan trọng của Liverpool ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, Origi lại không thể hiện được điều đó trong ngày đá chính thay cho Salah. Cầu thủ này mất hút trên sân và không có pha phối hợp ra hồn nào với hai người còn lại trên hàng công của Liverpool là Mane và Firmino.

Chấm điểm cụ thể MU vs Liverpool:

MU (3-5-2): De Gea 7; Maguire 7.5, Lindelof 7, Rojo 7.5; Young 7, Fred 7.5, McTominay 8, Pereira 7.5, Wan-Bisakka 7.5; James 8, Rashford 8.5*

Liverpool (4-3-3): Alisson 7; Alexander-Arnold 7, Matip 6.5, Van Dijk 7, Robertson 7.5; Henderson 6, Fabinho 7, Wijnaldum 6.5; Mane 7.5, Firmino 7, Origi 5*

>> BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20: Rashford vào top 10

>> Lukaku lập cú đúp, Inter giành chiến thắng siêu kịch tính

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool chấm điểm MU 1-1 Liverpool chấm điểm MU vs Liverpool kết quả MU vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT