Quảng cáo

Thua thảm 9-0, cả đội Southampton nghĩ ra cách tự phạt mình

Thứ hai, 28/10/2019 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Toàn bộ các cầu thủ và BHL của CLB Southampton đã nghĩ ra cách tự răn đe chính mình sau trận thua muối mặt 9-0 ngay trên sân nhà trước Leicester ở vòng 10 vừa qua.

Cuộc đối đầu Leicester City ở vòng đấu vừa qua là một trận cầu thực sự đáng quên với toàn bộ các cầu thủ, BHL và cả những người yêu mến Southampton. Đã 2 ngày sau kí ức buồn, tập thể CLB Southampton có vẻ vẫn chưa quên được những gì diễn ra trong buổi tối "kinh hoàng" ngày thứ 6 (giờ Anh). Họ đã quyết định thực hiện một hành động được coi là "tự phạt".

Cụ thể, toàn bộ cầu thủ, BHL của đội bóng ven biển miền Nam đã quyết định không nhận 1 ngày lương thứ Sáu. Thay vào đó, toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển đến 1 quỹ từ thiện có tên Saints Foundation. Đây là tổ chức từ thiện của chính đội bóng này, nhằm giúp đỡ và hỗ trợ các trẻ em và thanh thiếu thiên có hoàn cảnh khó khăn.

Southampton vs Leicester, kết quả Southampton 0-9 Leicester, Leicester thắng 9-0, Leicester, Ngoại hạng Anh

Hành động này đã được đăng tải chính thức trên trang chủ của của CLB. Cùng với thông báo về hành động không lấy lương, trang chủ của Southampton cũng không quên chia sẻ về quyết tâm và sự tập trung của toàn đội cho 2 trận đấu quan trọng tại Carabao Cup (rạng sáng thứ 4) và Ngoại hạng Anh (Thứ 7).

Sẽ là một thử thách rất lớn cho The Saint khi đối thủ của họ ở cả 2 mặt trận này trùng hợp đều là Manchester City, đội bóng đang có phong độ khá tốt thời điểm hiện tại. Ở vòng đấu vừa qua, Man City đã dễ dàng đánh bại Aston Villa ngay trên sân nhà, tiếp tục nuôi mộng bám đuổi Liverpool.

>> 'Nghiền nát' Southampton, Leicester áp sát Liverpool

>> HLV Solskjaer: "Lẽ ra trọng tài phải cho MU đá lại 2 quả penalty"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton vs Leicester kết quả Southampton 0-9 Leicester Leicester thắng 9-0 Leicester Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo