Quảng cáo

Trò cưng Mourinho chỉ trích MU 'thay HLV như thay áo'

Thứ bảy, 12/10/2019 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao không thể thiếu dưới thời Mourinho đã lên tiếng chỉ ra vấn đề trong cách dùng HLV của MU, trước đó chính anh đã bị Solsa đẩy đến Trung Quốc.

"MU đã quá thiếu kiên nhẫn!" - Đó là lời mở đầu, là nội dung chính mà Fellaini nói về cách dùng người của đội bóng cũ. Dưới triều đại của Solskjaer, ngôi sao người Bỉ không có chỗ đứng, anh rời MU vào tháng 1 để cập bến mảnh đất Trung Quốc.

MU đã thay đến 4 HLV kể từ sau khi chiến lược gia huyền thoại Alex Ferguson chia tay đội bóng năm 2013. Lần lượt từng HLV tên tuổi có, trẻ trung có, rồi đến những bậc thầy về chiến thuật, cách dùng người... Nhưng đều sớm muộn khăn gói rời MU. Với những gì Quỷ đỏ thể hiện thời gian qua, HLV hiện tại là Solskjaer cũng sẽ khó đứng ngoài viễn cảnh ấy.

"Họ đưa về HLV tiềm năng Davis Moyes, nhưng rồi không cho ông ấy thời gian để khẳng định. Van Gaal cũng đã có 2 năm ở đội bóng, khi vừa giành được 1 danh hiệu họ lại sa thải ông ấy vì muốn thành công nhanh hơn. Đến Mourinho, mọi thứ tương tự với ngôi á quân Premier League và chức vô địch Europa League, nhưng rồi Mourinho cũng bị MU thay thế bằng Solskjaer" - Fellaini ngán ngẩm.

"Đội bóng không có giải pháp đối với những sự lựa chọn của mình. Cả Van Gaal và Mourinho đều là những HLV có kinh nghiệm và triết lý của mình. Mọi thứ cần được định hình và MU đã không cho họ thời gian. Cần hơn 2 năm để xây dựng, cả Mourinho và Van Gaal đều đã dần cải thiện đội bóng, cùng những danh hiệu cụ thể" - Cựu ngôi sao MU tiếp tục phân tích.

MU, Man Utd, MU thay HLV, HLV mới của MU, cựu sao MU, Solskjaer, Mourinho, Fellaini

Mới đây, Mourinho cũng vướng tin trở lại giải Ngoại hạng, nhưng là để dẫn dắt đối thủ của MU. Tuy nhiên tin đồn này cần thêm thời gian để kiểm chứng.

Những điều Fellaini nói đáng để suy ngẫm. Bởi HLV hiện tại cũng đang đứng trước nguy cơ giống những người tiền nhiệm. Thậm chí, được kì vọng nhiều nhưng Solsa còn chưa thực sự đem đến cho MU một sự tích cực cụ thể.

Từng cống hiến cho Quỷ đỏ 6 năm, được coi là công thần khi cập bến MU từ đời HLV đầu tiên thời hậu Alex Ferguson, nhưng Fellaini đã phải rời đội bóng không kèn không trống. Hiện tại ngôi sao người Bỉ đã đầu quân cho Sơn Đông Lỗ Năng tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

>> Mourinho sắp tái xuất Ngoại hạng anh, vực dậy 'con tàu đắm'

>> VIDEO: Đội trẻ MU nhận bàn thua không tưởng từ... giữa sân

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd MU thay HLV HLV mới của MU cựu sao MU Solskjaer Mourinho Fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT