Quảng cáo

BLĐ MU ra phán quyết cuối cùng về tương lai Solskjaer

Thứ ba, 08/10/2019 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang có khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong 30 năm qua, các CĐV đã hết kiên nhẫn với Solskjaer. Vậy BLĐ MU thì sao?

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Sau thất bại tối thiểu 1-0 trước Newcastle United, Quỷ Đỏ đã bị bỏ lại ở vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh và việc họ không thể tạo ra cơ hội ghi bàn là điều ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy. Trong khi nhiều người hâm mộ đổ lỗi cho HLV Ole Gunnar Solskjaer về đội hình của MU, thì không ít người đã nhận ra rằng đó không chỉ là lỗi của chiến lược gia Na Uy.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều lời kêu gọi sa thải Solskjaer sau thất bại trước Newcastle và ban lãnh đạo Manchester United dường như đã đưa ra quyết định về tương lai của vị trí HLV, theo các báo cáo của Sky Sports.

mu, man utd, man united, manchester united, solskjaer, ngoại hạng anh

Ed Woodward và các cộng sự thừa nhận rằng quá trình chuyển giao cần có thêm thời gian và họ sẵn sàng kiên nhẫn với Solskjaer. HLV của MU sẽ được cung cấp thêm ngân sách chuyển nhượng đáng kể để xoay chuyển tình hình.

Solskjaer cũng đã nhiều lần nhắc lại rằng quá trình xây dựng đội bóng đang đi trên con đường của nó và sẽ có những lúc thăng trầm. Có điều, đối với một đội bóng đã quá quen với 'thăng' như MU thì những 'nốt trầm' như Newcastle thật khó để chấp nhận. Quan trọng hơn, lối chơi của MU không đem lại niềm tin cho người hâm mộ.

mu, man utd, man united, manchester united, solskjaer, ngoại hạng anh

Tuy nhiên, ban lãnh đạo MU có lý do để thông cảm cho Solskjaer. Hãy công bằng với ông ấy, có một sự thật là Solskjaer mới chỉ được sử dụng đội hình mạnh nhất đúng 1 lần trong mùa giải này. Thời điểm hiện tại, MU đang có 10 cái tên phải ngồi ngoài sân.

Paul Pogba, cầu thủ quan trọng nhất đã vắng mặt kể từ trận hòa với Southampton. Ngoài ra, các cầu thủ chắc suất đá chính như Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof là thiếu hụt lớn của hàng thủ. Trên hàng công, Anthony Martial và Jesse Lingard vắng mặt khiến MU mất đi nhiều phương án tấn công. Thật khó để Solskjaer vực dậy Manchester United với một đội ngũ sứt mẻ.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd man united manchester united solskjaer ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT