Quảng cáo

HLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai sau khi bị CĐV chỉ trích

Thứ hai, 07/10/2019 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại mới nhất trên sân của Newcastle, các fan của MU đang cực kỳ tức giận và đòi sa thải HLV Solskjaer ngay lập tức. Vị HLV đã có những phát biểu về tương lai của ông.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Quỷ Đỏ chỉ thắng 2 trong số 8 trận mở màn Ngoại hạng Anh của họ và hôm qua họ đã chịu thất bại tối thiểu 1-0 trước Newcastle United. Solskjaer chỉ thắng 5 trong số 19 trận đấu của mình kể từ khi được ký hợp đồng dài hạn và MU đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Và đương nhiên các fan của Man Utd không thể không phẫn nộ. Những phút cuối trận Newcastle vs MU, các CĐV của Quỷ Đỏ có mặt tại St. James' Park đã dành những tiếng la ó cho Solskjaer và kêu gọi sa thải ông. Trước đó, có những người đã gọi ông là thằng hề khi nhà cầm quân này khen các học trò chơi tốt tại Europa League.

solskjaer, Newcastle, MU, Kết quả Newcastle vs MU, Newcastle vs MU, ngoại hạng anh,

Và đến hôm nay, những lời lẽ của các fan MU còn trở nên nặng nề hơn với những từ ngữ tục tĩu. HLV người Na Uy đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Ông nói: "Chúng ta không hài lòng với kết quả này và nó ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người, và tôi xin được nói lời tạ lỗi với người hâm mộ vì chúng tôi đã không thắng trận đấu này. Nhưng bây giờ chúng tôi vẫn đang bắt đầu xây dựng lại. Đây không phải là tình huống tương tự như khi tôi ngồi đây sau trận đấu với Everton năm ngoái, khi tôi cảm thấy mọi người đã từ bỏ và họ không cống hiến những gì xứng đáng cho màu áo này."

"Các học trò của tôi đang cống hiến tất cả những gì họ có cho đội bóng và chúng tôi sẽ trở lại."

solskjaer, Newcastle, MU, Kết quả Newcastle vs MU, Newcastle vs MU, ngoại hạng anh,

Khi được hỏi về tương lai của mình, HLV người Na Uy không hề đề cập đến chuyện từ chức mà đẩy số phận của mình cho ban lãnh đạo MU quyết định.

Solskjaer nói thêm: "Công việc của tôi sẽ được xem xét bởi ban lãnh đạo đội bóng. Kỳ nghỉ ĐTQG đến rất đúng lúc bởi vì đây là thời điểm để chúng tôi làm mới mình. Chúng tôi sẽ tiếp đón Liverpool và có một quãng thời gian để chuẩn bị cho trận đấu. Tôi chắc chắn các cầu thủ và CĐV đều nóng lòng chờ đợi."

Xem ra trong thời gian tới Ole Gunnar Solskjaer vẫn sẽ tiếp tục làm HLV của Manchester United.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
solskjaer Newcastle MU Kết quả Newcastle vs MU Newcastle vs MU ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT