Quảng cáo

HLV Solskjaer khóa tài khoản Twitter sau thất bại của Man United

Thứ hai, 07/10/2019 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Tài khoản Twitter của HLV trưởng Man United đã không còn khả dụng sau cơn bão chỉ trích từ người hâm mộ.

Cuối tuần trước, MU đã có chuyến làm khách đến sân nhà của AZ Alkmaar tại vòng 2 Europa League.

Mặc dù MU đã kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 0 - 0 và giành được một điểm. Nhưng theo những người đã xem trận đấu ngày hôm đó thì Quỷ Đỏ đã có một trận đấu lép vế và nhạt nhòa trước đội bóng của Hà Lan.

Tuy nhiên, nhà cầm quân của MU vẫn lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của MU. Ông cho rằng đó là một trận đấu tốt và 1 điểm quý giá trước AZ Alkmaar.

Phát biểu này cùng với chuỗi trận thi đấu không mấy thành công khi MU chỉ thắng được 5 trong 22 trận đấu gần nhất với tỉ lệ thắng chưa đến 25% đã khiến rất nhiều người hâm mộ của Quỷ Đỏ giận dữ.

Tài khoản Twitter của HLV trưởng Manchester United đã bị những người hâm mộ quá khích tấn công với những lời lẽ chỉ trích rất khó nghe.

Trước sức ép từ dư luận, vị chiến lược gia 46 tuổi sau đó đã phải khóa tài khoản Twitter có hơn 126 nghìn lượt theo dõi của mình.

Trong cuộc họp báo gần đây, HLV Ole Solskjaer bày tỏ người hâm mộ hãy tiếp tục  tin tưởng và chờ đợi sự thay đổi của CLB từ kế hoạch của ông:

"Chúng tôi biết sẽ có những lúc thăng trầm nhưng tôi sẵn sàng trao cơ hội để những tài năng trẻ khẳng định mình. Không nhiều CLB làm như vậy. Những cầu thủ trẻ có cơ hội và chúng tôi chắc chắn rằng họ sẽ là một phần của một đội bóng thành công".

"Tôi cảm nhận được điều đó sẽ tới nhưng không cần phải nói ra. Tôi sẽ tiếp tục nhận được câu hỏi này cho tới khi giành chiến thắng. Và nếu không giành chiến thắng, chúng tôi sẽ bị các bạn tra hỏi vào Chủ Nhật này".

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ole Gunnar Solskjaer Solskjaer khóa tài khoản Twitter Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT