Quảng cáo

Tiết lộ thống kê 'kinh hoàng' của MU sau trận hòa AZ Alkmaar

Thứ sáu, 04/10/2019 04:53 AM (GMT+7)
A A+

MU đã có trận hòa như thua trước AZ Alkmaar, và các con số cụ thể dưới đây đã phần nào nói lên điều đó.

MU đã giành được chỉ 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân của AZ Alkmaar tại vòng 2 Europa League. Với những người không theo dõi trực tiếp, đây sẽ là một trận hòa tiếc nuối của Quỷ đỏ. Tuy nhiên những gì diễn ra thực tế lại không phải vậy.

Quỷ đã có thế trận lép vế hoàn toàn trước đội bóng Hà Lan. Suốt 90 phút thi đấu, Quỷ đỏ không tung được 1 cú sút nào trúng khung thành đối phương. Trong khi đó, AZ Alkmaar đã làm điều này 4 lần (Shots on target)

Chỉ số phạt góc cũng cho thấy sự lấn át của đội chủ nhà, với tỉ số... 10-1. Trong 90 phút thi đấu, AZ Alkmaar đã thực hiện đến 10 quả phạt góc so với duy nhất 1 lần của MU (Corners kick)

kết quả AZ Alkmaar vs MU, AZ Alkmaar vs MU, MU, Man Utd, kết quả Europa League, kết quả Arsenal vs Standard Liege

Đây chỉ là một phần cho ai không thể theo dõi diễn biến cụ thể trên sân. Những thống kê này chưa phải là  những con số tệ hại nhất. Trận hòa 0-0 trước AZ Alkmaar cũng là dốc mốc buồn cho thành tích thi đấu sân khách của MU. Lần cuối cùng họ ra về với 3 điểm đã từ cuộc lội ngược dòng trước Paris Saint Germain, ngày 3/3/2019.

kết quả AZ Alkmaar vs MU, AZ Alkmaar vs MU, MU, Man Utd, kết quả Europa League, kết quả Arsenal vs Standard Liege

Xa hơn, MU chỉ thắng được 5 trong 22 trận đấu gần nhất, tỉ lệ thắng chưa chạm đến 25%. Solskjaer chắc hẳn đã cảm nhận được sức nóng từ phong độ của đội bóng. Sau trận hòa với AZ, chiến lược gia người Na Uy vẫn tự tin phát biểu.

"Trận hòa này là một dấu hiệu tốt, ít ra chúng tôi đã không để bị ghi bàn. Đây là một trận đấu khó khăn, nó lẽ ra phải là 1 trận thắng cho Man Utd" - Solsa tự tin phát biểu.

kết quả AZ Alkmaar vs MU, AZ Alkmaar vs MU, MU, Man Utd, kết quả Europa League, kết quả Arsenal vs Standard Liege

Tại vòng 2 Europa League, 2 đội bóng đồng hương của MU đều giành được 3 điểm trọn vẹn. Thi đấu cùng giờ với Quỷ đỏ, Wolverhampton đã có được chiến thắng nghẹt thở trân sân Besiktas. Còn Arsenal, họ tiếp khách nhiệt tình với trận thắng trắng 4 bàn trước Standard Liege.

>> Thi đấu nhạt nhòa, MU hòa như thua trên sân AZ Alkmaar

>> Arsenal dội 'mưa bàn thắng' trong ngày ra mắt tân binh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả AZ Alkmaar vs MU AZ Alkmaar vs MU MU Man Utd kết quả Europa League kết quả Arsenal vs Standard Liege
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo