Quảng cáo

Không phải James hay Greenwood, cái tên lạ của MU xuất sắc nhất tháng 9

Thứ năm, 03/10/2019 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu thăng hoa với nhiều lần giải cứu Quỷ đỏ, nhưng 2 ngôi sao trẻ Mason Greenwood và Daniel James đã bị đánh bại bởi 1 cái tên bất ngờ trong cuộc đua xuất sắc nhất tháng 9.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Cuộc đua cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MU lại có thêm 1 chủ nhân mới. Trái ngược với dự đoán của phần lớn người hâm mộ, ngôi sao xuất sắc nhất tháng 8 không thể tiếp tục có lần thứ 2 được vinh danh. "Thần tài" Mason Greenwood với 2 lần giải cứu MU tại Europa League và Carabao Cup cũng không được vinh danh, bởi 1 cái tên lạ mà quen.

Cái tên vinh dự nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 chính là cầu thủ vừa ghi bàn thắng cho MU trong trận hòa Arsenal - Scott McTominay.

Trong 1 tháng cam go khi mà Pogba bỏ lỡ một nửa số trận đấu, McTominay nổi lên như 1 trụ cột bất đắc dĩ ở khu trung lộ của MU. Thực chất khi có Pogba trên sân, McTominay cũng đảm đương tốt vai trò làm "bệ đỡ" cho tiền vệ người Pháp thỏa sức sáng tạo, trình diễn ở 1/3 sân đối phương. McTominay thi đấu âm thầm, nhưng ở tháng 9 này, anh đã bước ra ánh sáng.

sao trẻ MU, thần đồng MU, cầu thủ MU xuất sắc nhất tháng, AZ Alkmaar vs MU, McTominay, Greenwood, Daniel James

McTominay nhận 48% số phiếu bầu, đánh bại Mason Greenwood (30%) và Daniel James (22%). Trong mùa giải năm nay, McTominay đã thi đấu gần 700 phút cho Quỷ đỏ, anh đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo.

Đây là lần thứ 2 McTominay vinh dự đạt danh hiệu này. Lần đầu nhận giải của tiền vệ trẻ người Scotland vào tháng 4 năm 2018.

Đêm nay (3/10), McTominay tiếp tục được kì vọng sẽ là trụ cột nơi hàng tiền vệ của Man Utd, trong trận đấu mà Paul Pogba không thi đấu.

Chuyến làm khách đến sân AZ Alkmaar của Manchester Utd thuộc lượt đấu thứ 2 vòng bảng Europa League. Quỷ đỏ hiện tại đang có 3 điểm sau lượt đấu đầu tiên, chiếm ngôi đầu bảng L.

>> Trực tiếp AZ Alkmaar vs MU: Quỷ đỏ thận trọng

>> 'Hung thần của Việt Nam' khiến Van Dijk ngã sõng soài, suýt ôm hận

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sao trẻ MU thần đồng MU cầu thủ MU xuất sắc nhất tháng AZ Alkmaar vs MU McTominay Greenwood Daniel James
Xem thêm
TIN NỔI BẬT