Quảng cáo

CĐV muốn HLV Salzburg đến MU, gọi Solskjaer là gã hề

Thứ sáu, 04/10/2019 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Các fan Man Utd đang bày tỏ lòng ngưỡng mộ với HLV Jesse Marsch của RB Salzburg sau màn trình diễn của CLB này trước Liverpool, và họ không ngại đem Solskjaer ra so sánh.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Liverpool và RB Salzburg đã tạo nên cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn nhất lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League mùa này bằng 7 bàn thắng. Đội bóng của Jurgen Klopp suýt chút nữa phải ôm hận ngay trên sân nhà nếu không kịp thời chấn chỉnh lại đội hình và tinh thần thi đấu.

Đó quả là một chiến thắng hú vía cho ĐKVĐ Cup C1 châu Âu. Còn Salzburg đã có một màn trình diễn rất đáng khen cho một CLB đến từ nền bóng đá hạng 2 châu Âu. Các cầu thủ đến từ Áo đã ghi 3 bàn liên tiếp vào lưới thủ môn Adrian sau khi bị dẫn 3-0. Khi đó tỷ số là 3-3, rất nhiều người đã nghĩ rằng kịch bản về trận chung kết giữa Liverpool với AC Milan tại Istanbul đang tái hiện.

mu vs az alkmaar, mu, az alkmaar, europa league, man utd, man united, salzburg, liverpool, liverpool vs salzburg, jesse marsch, ngoại hạng anh, cup c1, champions league

Để có được màn ngược dòng bất thành, huấn luyện viên của Red Bull Salzburg, Jesse Marsch đã có một bài phát biểu đầy nhiệt huyết trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp của trận đấu trên sân Anfield (xem nguyên văn và video bài phát biểu tại đây). Nhờ cảm hứng từ ông thầy, Takumi Minamino rồi sau đó là bàn cân bằng tỷ số của Erling Haaland đã giúp Salzburg đưa trận đấu tạm thời quay về vạch xuất phát.

Nhưng không chỉ có các cầu thủ Salzburg 'cảm động' với màn diễn thuyết của Marsch, mà bài phát biểu còn chạm đến các CĐV... Manchester United. Các fan của Quỷ Đỏ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV người Mỹ.

Một fan MU đã bình luận về video của Marsch: "Không hiểu có bao giờ Ole (Gunnar Solskjaer) nói những lời như vậy với các chàng trai của chúng ta không?"

Một CĐV khác hỏi: "Ông ấy có thể đến Man Utd không?"

Nặng nề nhất là bình luận của người dùng tên Charlo: "Trong khi đó thì Solskjaer ở trong phòng thay đồ như một gã hề và khen cả đội chơi hay."

mu vs az alkmaar, mu, az alkmaar, europa league, man utd, man united, salzburg, liverpool, liverpool vs salzburg, jesse marsch, ngoại hạng anh, cup c1, champions league

Đêm qua MU đến làm khách trên sân của AZ Alkmaar với đội hình thiếu vắng nhiều ngôi sao như Pogba, Martial, Luke Shaw. Thậm chí những cái tên quen thuộc như Rashford, Lingard hay cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 McTominay đều không ra sân.

Nhưng điều đó chưa đủ để bào chữa cho màn trình diễn đáng thất vọng của MU khi những cái tên thay thế trong đội hình đều không tệ, họ vẫn có De Gea, Lindelof, Rojo, Fred, Matic, Mata, Daniel James và Greenwood, cầu thủ tuổi teen này dù còn trẻ nhưng chính Solskjaer đã bảo đảm về khả năng dứt điểm của anh. Rõ ràng MU đã chơi không đúng với đẳng cấp của họ, và cầu thủ đối phương cũng đồng ý với điều đó.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs az alkmaar mu az alkmaar europa league man utd man united salzburg liverpool liverpool vs salzburg jesse marsch ngoại hạng anh cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT