Quảng cáo

Không phải do chấn thương, Solsa tiết lộ lí do 'cất' Pogba

Thứ năm, 03/10/2019 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Pogba không được đăng kí thi đấu trong chuyến làm khách của MU đến sân nhà AZ Alkmaar tại Europa League, Solsa đã chia sẻ lí do khá bất ngờ.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

>> Trực tiếp AZ Alkmaar vs MU: Chuyến làm khách khó lường

MU sẽ có chuyến làm khách ẩn chứa rủi ro trước đội bóng Hà Lan AZ Alkmaar, càng khó khăn hơn cho Quỷ đỏ khi họ không có được sự phục vụ của tiền vệ sáng giá nhất - Paul Pogba. Trong buổi họp báo gần nhất, HLV Solskjaer đã tiết lộ lí do ông không sử dụng cậu học trò lắm tài nhiều tật này.

Paul Pogba đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương mắt cá. Dù anh đã trở lại đá chính trong trận hòa 1-1 trước Arsenal hôm 1/10 vừa qua. Theo HLV Solsa, chấn thương của Pogba đã lành và việc để anh ở lại Manchester thay vì lên máy bay tới Hà Lan là do 1 lí do khác.

Đội bóng MU sắp đối đầu tại Europa League sắp tới là AZ Alkmaar có sân nhà sử dụng cỏ nhân tạo, đây là dòng cỏ dù được chấp nhận hợp lệ nhưng về tính chất, nó không hoàn toàn hỗ trợ cho việc chơi bóng của các cầu thủ chuyên nghiệp trên sân lớn. (Cỏ nhân tạo phù hợp với sân cỏ mini 5 hoặc 7 người).

AZ Alkmaar vs MU, trực tiếp AZ Alkmaar vs MU, trực tiếp Europa Leauge, Pogba, lực lượng MU

Bởi sự khác biệt của sân cỏ nhân tạo mà rất nhiều đội bóng bị hạn chế mỗi khi thi đấu trên mặt sân này. Không chỉ hạn chế về mặt chuyên môn, khả năng dính chấn thương cho các cầu thủ cũng cao hơn so với sân cỏ thật. Bởi lí do này, Solsa không muốn cậu học trò vừa lành chấn thương mắt cá chơi bóng tại mặt sân không đảm bảo như vậy.

Không chỉ vắng Pogba, MU còn không có được sự phục vụ của 1 cầu thủ người Pháp khác là Anthony Martial. Trận đấu giữa MU và AZ Alkmaar trong khuôn khổ vòng bảng Europa League sẽ bắt đầu vào 23h55, tối 3/10.

>> 'Hung thần của Việt Nam' khiến Van Dijk ngã sõng soài, suýt ôm hận

>> VAR vào cuộc, Quỷ đỏ đánh rơi 2 điểm trước Arsenal

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AZ Alkmaar vs MU trực tiếp AZ Alkmaar vs MU trực tiếp Europa Leauge Pogba lực lượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT