Quảng cáo

AZ Alkmaar vs MU: Quỷ đỏ thận trọng!

Thứ năm, 03/10/2019 10:40 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ có chuyến làm khách đầy thử thách đến đất Hà Lan đối đầu AZ Alkmaar, thi đấu xa nhà với phong độ thiếu ổn định, thận trọng là điều cần có của Quỷ đỏ.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

>> Trực tiếp AZ Alkmaar vs MU: Chuyến làm khách khó lường

AZ Alkmaar vs MU | 23h55 ngày 3/10 | Vòng bảng Europa League

MU đã vượt qua Astana ở lượt đấu thứ nhất đúng nghĩa của từ "thoát hiểm". Bàn thắng muộn của Mason Greenwood đã mang về 3 điểm suôn sẻ đầu tiên cho Quỷ đỏ. Đồng thời đưa MU lên ngôi nhất bảng. Tuy nhiên vị trí đó hoàn toàn có thể bị lật đổ ngay vòng đấu này bởi AZ Aikmaar, nếu thầy trò Solsa không có được sự thận trọng.

Trực tiếp AZ Aikmaar vs MU, AZ Aikmaar vs MU, trực tiếp Europa League, MU, Man Utd, AZ AIkmaar

Ở vòng 1, AZ Alkmaar và Partizan đã cống hiến 1 trận cầu đáng xem với 4 bàn thắng được ghi, chia đều cho 2 đội. Làm khách đến đất Serbia, lại thi đấu thiếu người, việc giành điểm trong thế trận cởi mở như vậy chứng tỏ AZ Alkmaar là đội bóng có thừa bản lĩnh. Hơn nữa trong lịch sử cúp châu Âu, từ Europa League hay Champions League, các CLB Hà Lan luôn là những đối thủ đáng gờm.

Chính MU đã từng đối đầu với 1 đội bóng Hà Lan khác là Ajax tại trận chung kết Europa League năm 2017. Trận đấu mà Ajax đã gây ra cho MU của Mourinho không ít khó khăn, dù sau đó Quỷ đỏ vẫn lên ngôi vô địch. Ajax cũng tạo tiếng vang lớn tại Champions League năm ngoái với thành tích lọt vào tận bán kết.

Trở lại trận đấu đêm nay (3/10), đối thủ của MU hiện đang có phong độ ấn tượng. Hiện AZ đang xếp thứ 3 tại giải VĐQG Hà Lan, với 19 điểm, kém 2 tên tuổi đầu bảng là Ajax và PSV chỉ 1 điểm.

Trực tiếp AZ Aikmaar vs MU, AZ Aikmaar vs MU, trực tiếp Europa League, MU, Man Utd, AZ AIkmaar

AZ Alkmaar thắng 4 trong 5 trận gần nhất tại giải quốc nội. Nếu tính 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, CLB này đang bất bại, với 4 thắng và 1 hòa. Phong độ trái ngược hẳn với bảng thành tích nhạt nhòa của MU.

Không có được những bước chạy đà thuận lợi, MU còn đón nhận những tin không vui về tình hình lực lượng. Pogba, Martial chắc chắn không lên máy bay đến Hà Lan, trong khi đó Rashford, James, Luke Shaw đêu chưa thực sự khỏe mạnh dù 2 trong 3 ngôi sao này đã xỏ giày ra sân trong trận hòa trước Arsenal rạng sáng 1/10 vừa qua.

Thứ MU có thể tự tin hơn đối thủ hiện tại chỉ còn là danh tiếng. Tên tuổi của MU trong mọi hoàn cảnh luôn được đánh giá cao hơn các đội bóng thuộc "nhóm B" tại châu Âu, dù chính MU hiện tại cũng không còn trong nhóm những đội bóng đại gia hạng A thực sự nữa.

Dù thế nào, Quỷ đỏ vẫn cần thể hiện bản lĩnh của mình! 23h55 tối thứ Năm (3/10) - AZ Alkmaar vs MU.

>> VAR vào cuộc, MU đánh rơi 2 điểm trước Arsenal

>> Lịch thi đấu vòng 2 Europa League 2019/2020: MU đi khách khó khăn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp AZ Aikmaar vs MU AZ Aikmaar vs MU trực tiếp Europa League MU Man Utd AZ AIkmaar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT